Thứ Tư, 26 tháng 12, 2012

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá - Mascherano thần tượng... cựu danh thủ Real

Default link bong da nhan dinh bong da tip bong da

TIP MIEN PHI, LICH NGOAI HANG ANH, NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA, BONG DA, LICH THI DAU C1, DU DOAN TY SO, CA DO BONG DA, TY LE CA CUOC BONG DA, CA CUOC BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHICA CUOC THE THAO, LICH THI DAU, TIN BONG DA, KET QUA BONG DA, VIDEO BONG DA, NHAN DINHXEM BONG DA, TIP FREELICH THI DAU NGOAI HANG ANHTIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, LICH C1, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, CHUYEN GIA NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA UY TIN, BAO BONG DA, XEM BONG DA, LICH THI DAU BONG DATIP,VIDEO BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH, FREE TIP, LICH CUP C1.

---------------------

SoiKeo.com - Ngôi sao Javier Mascherano của Barca vừa tiết lộ Claude Makelele chính là người hùng trong giới bóng đá của mình.

 

Mascherano thần tượng... cựu danh thủ Real

Javier Mascherano (trái)

Tiền vệ phòng ngự người Argentina, nhưng thường chơi trung vệ kể từ khi chuyển đến sân Nou Camp từ Liverpool năm 2010, tin rằng Makelele luôn là người xuất sắc nhất trong vai trò cầu thủ cầm trịch trận đấu.

“Người hùng của tôi luôn luôn là Makelele”, Mascherano phát biểu trên trang chủ của Barca. “Khi còn trẻ, tôi luôn cố gắng để bắt chước anh ấy, bởi vì như một tiền vệ cầm trịch trận đấu, anh ấy là cầu thủ hay nhất ở vị trí đó.

Tôi luôn luôn quan sát anh ấy và cố gắng học theo. Ngoài ra, tôi đã có cơ hội đối mặt với anh ấy khi tôi còn thi đấu tại Liverpool và anh ấy ở Chelsea. Là một tiền vệ cầm trịch, Makelele là cầu thủ xuất sắc nhất mà tôi từng chứng kiến”.

Khi được hỏi HLV nào giỏi nhất mà anh từng có dịp làm việc, cầu thủ quốc tế người Argentina không thể tách biệt giữa 4 ông thày của mình.

Mascherano cho biết: “Marcelo Bielsa, Pep Guardiola, Rafael Benitez và bây giờ là Tito Vilanova. Tôi đã học được rất nhiều từ họ và cũng có thể nói rằng, họ đã cho tôi một tương lai”.

***************

SOI KÈO NHẬN ĐỊNH, NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ SOI KÈO SOI KÈO NHẬN ĐỊNH | BẢNG XẾP HẠNG BÓNG ĐÁ, BẢNG XẾP HẠNG ĐỘI BÓNG BẢNG XẾP HẠNG

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá - Soi Kèo

TIP MIEN PHI, LICH NGOAI HANG ANH, NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA, BONG DA, LICH THI DAU C1, DU DOAN TY SO, CA DO BONG DA, TY LE CA CUOC BONG DA, CA CUOC BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, CA CUOC THE THAO, LICH THI DAU, TIN BONG DA, KET QUA BONG DA, VIDEO BONG DA, NHAN DINH, XEM BONG DA, TIP FREE, LICH THI DAU NGOAI HANG ANH, TIP BONG DA HANG DAU VIET NAM, LICH C1, TIP BONG DA MIEN PHI HANG NGAY, CHUYEN GIA NHAN DINH BONG DA, TIP BONG DA UY TIN, BAO BONG DA, XEM BONG DA, LICH THI DAU BONG DATIP,VIDEO BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH, FREE TIP, LICH CUP C1.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét