Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Tiền đạo Mạc Hồng Quân trước ngã rẽ cuộc đời

28.03.2013 14:20
SoiKeo.com - Ở tuổi 21, chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân đang đứng trước ngã rẽ khó khăn để lựa chọn con đường tiến thân. Một mặt muốn tiếp tục chơi bóng để thi đấu cho ĐT Việt Nam, một mặt cầu thủ gốc Hải Dương này cũng đắn đo với con đường học vấn ở trước mắt.
Hồng Quân đang đứng giữa sự lựa chọn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp cầu thủ hay chuyên tâm vào chuyện học hành. Ảnh: VSI
Chiều cao 1m80 cùng dáng vẻ của một “hot boy”, tuyển thủ quốc gia Mạc Hồng Quân luôn nhận được sự quan tâm của dư luận và người hâm mộ. Xem đá bóng là giấc mơ của đời mình, nhưng chân sút sinh năm 1992 cũng thừa nhận không muốn từ bỏ việc học hành của mình.

Thân này ví xẻ làm đôi

Chưa khi nào hiệu ứng cầu thủ Việt kiều về chơi cho ĐTQG lại được hâm nóng và quan tâm như lúc này. Đặc biệt sự có mặt của chân sút Việt kiều Mạc Hồng Quân khiến người hâm mộ ngóng chờ nhất ở giai đoạn vừa qua.

Từng tuyển thủ U16 CH Czech, lại có dáng vẻ của một diễn viên màn bạc khiến cơn sốt gắn với Mạc Hồng Quân nhanh chóng tăng cao. Khoác chiếc áo số 9 trên người thay đàn anh Lê Công Vinh. Hồng Quân thừa nhận chịu áp lực không nhỏ. Mặc dù Hồng Quân đã có những bàn thắng trong trận giao hữu với Mipo (Hàn Quốc) hay HN.T&T, nhưng trong 2 trận đấu với UAE rồi Hong Kong, tiền đạo này đều không ghi bàn.

Trở về từ Hong Kong, chân sút này tâm sự với PV: "Đội nhà thua 2 trận, tôi chẳng thể vui được. Hy vọng có bàn thắng chính thức đầu tiên ở sân Hong Kong cũng không thành hiện thực.

Tôi biết mình phải cố gắng nhưng có những lúc trong bóng đá không phải lúc nào cũng cố là được. Tôi đành chờ những trận đấu sau ở vòng loại Asian Cup 2015 để giải tỏa cơn khát bàn thắng của chính mình".


Phải đến tháng 5 tới đây, ĐT Việt Nam mới tập trung trở lại chuẩn bị trận gặp ĐT Uzbekistan. Hồng Quân cũng tranh thủ về Chí Linh (Hải Dương) cùng gia đình của mình. Chân sút này bật mí là mẹ anh cũng đang ở nhà cùng mình trong những ngày vừa qua: "Tranh thủ mấy ngày nghỉ, tôi về quê cùng mẹ để thăm mọi người. Cũng ra chợ, đi thăm thú khắp nơi cùng mẹ tôi.

"Ngoài ra tôi cũng ra sân làm vài trận bóng với mấy người bạn ở đây. Dù chỉ đá sân futsal thôi nhưng tôi có những giây phút vui vẻ, bỏ lại mệt mỏi sau lưng. Sau đó, tôi trở lại CH Czech để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp THPT đã đến gần rồi.

Tôi cũng khá mệt vì trong giai đoạn này phải lo ôn thi, vừa lo giữ thể lực ra sân thi đấu. Dù mệt nhưng tôi hài lòng những gì mình đã nỗ lực trong mấy tuần qua"
, chân sút sinh năm 1992 cho biết thêm.

Mơ xây nhiều công trình nổi tiếng

Bóng đá đã ăn vào máu chân sút Việt kiều này, nhưng đam mê với hội họa, kiến trúc cũng là sở thích khác của Hồng Quân. Tiền đạo này thổ lộ mình có giấc mơ xây dựng những tòa nhà cao ốc, những chiếc cầu nổi tiếng sau khi tốt nghiệp THPT. Tuy nhiên, giấc mơ phục vụ ĐTQG rồi chinh chiến ở đấu trường Champions League là tham vọng khác của chân sút cao 1m80 này.

Cái khó là Hồng Quân không thể cùng một lúc lựa chọn làm được cả 2 việc. Nếu đi học Đại học chuyên về kiến trúc, Quân phải mất 5-6 năm mới ra được trường, và như thế sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sự nghiệp thi đấu của cầu thủ này. Nếu chăm chăm theo bóng đá mà bỏ việc học, Quân cũng phải đối diện với không ít thách thức sau khi treo giày.

Cho nên Quân sẽ bàn bạc kỹ lưỡng với cha mẹ khi trở lại CH Czech trong vài ngày tới, để quyết định cuối cùng là theo bóng đá hay rẽ ngang sang con đường học vấn. Tuy nhiên, đã có tin về việc Mạc Hồng Quân sẽ sang Nhật Bản thử việc ở đội bóng Mito Hollyhock đang chơi J-League 2 sau khi kết thúc kỳ thi ở CH Czech.

Thế nhưng, khi được hỏi thì Quân lại tỏ ra khá lấp lửng về tương lai của mình: "Tháng 5 này tôi sẽ hoàn tất kỳ thi tốt nghiệp THPT, rồi mới tính toán thêm một hướng đi mới cho mình. Việc sang châu Âu để chơi bóng, để thi đấu ở Champions League là nguyện vọng lớn nhất của tôi. Nhưng việc học cũng rất quan trọng cho con đường sau này của tôi. Tóm lại, tôi đang ở một ngã rẽ quyết định, nên không thể quyết định ngay vào lúc này được".

Trong kế hoạch hướng đến SEA Games 2013, chân sút Mạc Hồng Quân được gạch tên bằng dấu đỏ vì độ quan trọng, nhưng chưa chắc Quân có thể thi đấu ở giải đấu khu vực vào cuối năm, nếu lựa chọn hướng đi làm kiến trúc sư như ấp ủ của chính mình.




BẢNG XẾP HẠNG BÓNG ĐÁ, BẢNG XẾP HẠNG ĐỘI BÓNG BẢNG XẾP HẠNG |  TỶ LỆ KÈO TRỰC TIẾP | KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ, KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ TRỰC TIẾP KET QUA BONG DA |
CA CUOC BONG DA



Gói Nhận Định VIP TIP
Chương trình khuyến mãi tháng 03/2013
Thông Tin Khuyến Mãi tin bong da
Thân chào,
Trước tiên Soi Kèo xin gửi đến bạn lời chúc tốt đẹp nhất!
Hiện tại Soi Kèo xin đưa ra chương trình khuyến mãi mua 1 SUPER TIP tặng kèm 1 VIP TIP cho quý khách trong tháng 03/2013 để có lợi nhuận nhân đôi một cách được tốt nhất.
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch Soi Kèo trong suốt thời gian qua!


1.Tại sao bạn nên sử dụng VIP TIP tin bong da 24h
   
-
 Vì là TIP trả phí cao nên chuyên nghiệp về chất lượng cũng như đảm bảo độ chiến thắng.

   - Nhận được trận đấu đặc biệt có chiến thắng cao nhất trong ngày do chúng tôi đưa ra đến 98%.
   -
 Chúng tôi luôn cố gắng hết mình đem đến cho bạn kèo đặc biệt sẽ chiến thắng trong ngày nhất.


    - Bạn chưa có kinh nghiệm trong việc chọn kèo thắng và muốn đầu tư vào lĩnh vực bóng đá để sinh lãi.
2.Lợi ích khi sử dụng gói nhận định VIP TIP
  - 
Được nhận kèm các TIP tham khảo và SMS TIP của chúng tôi với tỉ lệ cao.
  - Được hỗ trợ chuyên nghiệp khi có sự biến động nghịch về trận đấu.
  - 
Được nhận TIP qua email và tin nhắn(sms)
TIP trước 21h đêm đối với những trận sau 23h đêm và sẽ nhận TIP trước giờ sớm nếu có những trận đấu đá sớm.

   - Nếu thua TIP nào chúng tôi sẽ hoàn trả lại tiền cho quí khách TIP đó. Nếu hòa TIP sẽ không tính và gửi lại TIP khác.
  - 
Trong 1 ngày có thể có 1 đến 3 VIP TIP chúng tôi sẽ gửi theo thứ tự cho các thành viên đăng kí gói nhiều TIP cho đến khi kết thúc gói đã đăng kí.
  - 
Xem lịch thông báo TIP
.
  - Nếu bạn chưa hài lòng về chất lượng.    Tỉ lệ chiến thắng 8/10 trận đấu. 

3.Chi phí cho gói nhận định VIP TIP tin bong da cup c1
   - 2.000.000 
đ cho 1 Tip ( 1 trận đấu).
   - 5.200.000 
đ cho một gói 3
TIP.(bạn có thể yêu cầu nhận vào các ngày và những giải đấu mà bạn muốn).
   - 10.800.000 đ cho một gói 7 Tips trong vòng 10 ngày.(bạn có thể yêu cầu nhận vào các ngày và những giải đấu mà bạn muốn).
   - 35.800.000 đ cho một gói 30 Tips trong vòng 1 tháng.(bạn có thể yêu cầu nhận vào các ngày những giải đấu mà bạn muốn). tin bong da
* Bạn muốn chiến thắng được đảm bảo tốt nhất vui lòng sử dụng SUPER TIP
* Hiện tại các site TIP Bóng Đá khác toàn giả mạo và lấy cắp nội dung, thông tin của Soi Kèo quý khách vui lòng chú ý nhằm tránh thiệt hại. tin bong da ngoai hang anh

Bạn đăng kí TIP bằng cách thanh toán giá dịch vụ tương đương gói TIP bạn đã chọn rồi hãy gọi đến số 
0988 68 98 18 để thông báo và nhận TIP.

Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì liên quan đến chúng tôi chưa được giải đáp hoặc chưa rõ, xin hãy
trực tiếp với chúng tôi thông qua địa chỉ : 

Email: phamngoctrio@gmail.com
Khi cần liên hệ trực tiếp hotline : 
0988 68 98 18
Hỗ trợ thông tin trực tiếp bằng SMS di động : 
012 63 69 2222

Hướng Dẫn Thanh Toán tin bong da truc tuyen
1. HƯỚNG DẪN 
            

          Bạn đến bất kì chi nhánh ngân hàng gần nhất dưới đây, bạn không cần có số tài khoản và yêu cầu chuyển tiền qua số tài khoản với chủ tài khoản tương ứng với giá 
Gói TIP mà bạn đã chọn trên website.
         Sau khi bạn đã thanh toán đúng giá trị tương ứng từng gói dịch vụ mà bạn đã chọn thì có thể:
       - Gọi trực tiếp hoặc nhắn tin đến số 
0988 68 98 18(để hỗ trợ nhanh nhất).
       - 
Gửi email (lienhe@soikeo.com) hoặc LIVE CHAT trực tiếp với chúng tôi .
       - Bạn có thể vào mục 
Liên Hệ trên trang website để gửi thông báo và yêu cầu nhận tip. Để chúng tôi gửi tip ngay cho bạn trong ngày sau khi đã kiểm chứng đúng.
       - Bạn sẽ nhận được TIP luôn trong ngày thanh toán.


 2
. THANH TOÁN
         Bạn có thể chọn một trong các hình thức thanh toán sau. Đa số những ngân hàng thông dụng hiện có chúng tôi đã hỗ trợ gần hết cho tiện lợi trong việc thanh toán.
        Bạn chỉ cần chuyển tiền vào một trong những tài khoản bên trên với giá TIP tương ứng bằng thẻ ATM hoặc đến chi nhánh ngân hàng rồi gọi đến số 0988 68 98 18 để thông báo và nhận TIP.
tin bong da
       
 Ngoài ra để thuận tiện cho việc đăng kí tip vào ngày thứ 7 và Chủ nhật, các bạn nên thanh toán giá dịch vụ Tip tại các ngân hàng có hỗ trợ phía dưới trong các ngày làm việc từ thứ 2 đế thứ 6, rồi gọi đến số 0988 68 98 18  để yêu cầu nhận Tip vào thứ 7 hoặc Chủ nhật. tin chuyen nhuong
 
CHUYỂN KHOẢN QUA NGÂN HÀNG 
 Ngân Hàng Công Thuơng Việt Nam VietinBank tin bóng đá
 Số tài khoản : 711A 422 666 34
 Chủ tài khoản : Phan Trường Thành
 Ngân Hàng Đông Á
 Số tài khỏan : 0103809783
 Chủ tài khoản : Phan Trường Thành

 Ngân Hàng Đầu Tư & Phát Triển Việt Nam
 Số tài khoản : 580 10 00 040432 7
 Chủ tài khoản : Phan Trường Thành
 Ngân Hàng Agribank Việt Nam
 Số tài khỏan : 4301 205 05 1237
 Chủ tài khoản : Phan Trường Thành
 Ngân Hàng Ngoại Thương Vietcombank Việt Nam
 Số tài khỏan : 043 1000 195 443
 Chủ tài khoản : Lê Văn Quang
 Ngân Hàng Sài Gòn Thương Tín Sacombank
 Số tài khỏan :  04 000 807 5257
 Chủ tài khoản : Phan Trường Thành
 Ngân Hàng Á Châu - ACB  
 Số tài khỏan : 
121 922 779 Chủ tài khoản : Phan Trường Thành
 Ngân Hàng Techcombank
 Số tài khỏan : 1402 42743 08019
 Chủ tài khoản : Lê Văn Quang
*Bạn chỉ cần chuyển tiền vào một trong những tài khoản bên trên với giá TIP tương ứng bằng thẻ ATM hoặc đến chi nhánh ngân hàng rồi gọi đến số 0988 68 98 18 để thông báo và nhận TIP bằng tin nhắn trước 10 giờ đêm.
 
THANH TOÁN TỪ NƯỚC NGOÀI

Số Tài Khoản điện thoại : 0988 68 98 18
Bạn sẽ nạp được Vcash trực tiếp bằng tiền mặt qua bất kỳ nhà phân phối hay đại lý nào của VinaPay có treo biển hiệu hiệu “MrTopUp” và “Điểm nạp Vcash” trên đường phố. Xin vui lòng xem danh sách các điểm nạp Vcash tại đây. Bạn có thể gọi điện thoại đến tổng đài 1900 545408 hoặc (04) 37725376(Hà Nội) - (08) 38110091 (TP.HCM) để xác định được điểm nạp Vcash gần nhất
Thông tin chi tiết truy cập website Vcash www.vcash.com.vn
 Chuyển tiền nhanh bằng WESTERN UNION.
 
Website hướng dẫn: http://www.westernunion.com.vn
 Bạn vui lòng gọi số điện thoại: 0988 68 98 18
 để lấy thông tin và được hướng dẫn chi tiết.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét