Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tin Bóng Đá Mới Nhất: 5 'cơn đau đầu' của Mourinho tại Real



25.02.2013 15:22
SoiKeo.com - Hòa 1-1 trước Barcelona ở trận lượt đi không phải là một kết quả tồi với Real. Nhưng để giành vé vào chung kết cúp Nhà Vua, họ cần phải nhanh chóng khắc phục những điểm yếu dưới đây...
Real Madrid: 5 “cơn đau đầu” của Mourinho
Còn nhiều vấn đề đang cần Mou khắc phục



1. ESSIEN VÀ MODRIC LÀ NHỮNG THẤT BẠI



Được đưa về Bernabeu ở mùa giải này với hy vọng sẽ giúp Real gia cố hàng tiền vệ, nhưng cả Essien lẫn Modric đều không hoàn thành nhiệm vụ. Ở trận thắng Deportivo vất vả vừa qua, dù được đá chính nhưng hai cầu thủ này lại không thể giúp Real cầm trịch tuyến giữa. Việc Essien có phong độ không tốt là điều đáng tiếc bởi anh từng chơi rất hay trong những lần cùng đội bóng cũ Chelsea đối đầu Barcelona trước kia.

2. NHẬN QUÁ NHIỀU THẺ ĐỎ



Có một điều rất dễ nhận thấy ở Real mùa này là sự thiếu kiềm chế. Sau 25 vòng tại La Liga, họ đã nhận tới 59 thẻ vàng và 6 thẻ đỏ. Điều đáng nói, ở 3 trận gần nhất của giải đấu này, Kền kền trắng đều có cầu thủ dính thẻ đỏ. Nếu các cầu thủ Real không thể giữ được cái đầu lạnh khi thi đấu với Barcelona, không loại trừ khả năng họ sẽ lại phải sớm chơi trong thế thiếu người.

3. PHỤ THUỘC VÀO RONALDO



Real là một tập thể toàn sao, nhưng trong dàn sao đó chỉ Ronaldo đang tỏa sáng đều đặn. Một mình anh ghi tới 31 bàn sau 31 trận ở mọi đấu trường của Real mùa này. Trong trận gặp Deportivo mới đây, sức tấn công của Real được cải thiện rõ nét khi Ronaldo vào sân trong hiệp 2. Chính ngôi sao người BĐN đã tung ra đường chuyền dọn cỗ để Higuain ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Kền kền trắng .

4. BÁO ĐỘNG VỊ TRÍ THỦ MÔN



Thủ thành Casillas chấn thương. Adan không đứng nổi trước sức ép và cũng không còn nhận được sự tin tưởng từ HLV Mourinho. Điều này khiến Real phải trông chờ vào tài năng của Diego Lopez. Tuy nhiên, đây không phải là chỗ dựa đáng tin cậy bởi ở trận đấu với Deportivo, chính Lopez đã không hoàn thành nhiệm vụ và để đội nhà bị dẫn điểm trước. Một sai lầm tương tự có thể sẽ khiến mọi nỗ lực của Real tại trận El Clasico sắp tới đổ xuống sông xuống bể.

5. LỊCH THI ĐẤU DÀY ĐẶC



Chỉ trong 1 tuần, Real có 3 trận đấu quyết định cho cả mùa giải. Đầu tiên là 2 trận gặp Barcelona ở lượt về bán kết Cúp Nhà Vua (27/2) và vòng 26 La Liga (2/3). Tiếp đến, ngày 6/3 tới, đội bóng của Mourinho sẽ phải làm khách của Man Utd tại lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó đều là những trận đấu mang tính danh dự và sống còn, bởi vậy, nó chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều tới những toan tính nhân sự của Mourinho và cả thể lực của các cầu thủ Real.

TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét