Thứ Ba, 26 tháng 2, 2013


Qatar Airways và Man Utd trở thành đối tác
26.02.2013 17:59
SoiKeo.com - Hãng hàng không quốc gia Qatar chuẩn bị trở thành đối tác của Manchester United thông qua bản hợp đồng gắn tên doanh nghiệp lên áo tập của Quỷ Đỏ.

Tờ Daily Mail vừa hé lộ thông tin này. Hiện chưa có phát ngôn chính thức từ Manchester United lẫn Qatar Airways nhưng được biết, hai bên đã bí mật ký hợp đồng có thời hạn tám năm. Giá trị của thương vụ chưa được tiết lộ nhưng chắc chắn, con số đó sẽ lớn hơn mức 10 triệu bảng mỗi năm.

Bởi trước đó, Man Utd đã tự bỏ tiền mua lại hợp đồng tài trợ áo đấu trị giá 10 triệu bảng/năm mà họ đã có với tập đoàn DHL. Man Utd muốn mình kiếm lời nhiều hơn từ lĩnh vực này.

Sự xuất hiện của Qatar Airways là rất cần thiết trong bối cảnh hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ - Turkish Airlines đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man Utd. Chưa có tuyên bố chính thức song nhiều khả năng Qatar Airways sẽ là nhà chuyên chở độc quyền của thầy trò Sir Alex Ferguson.

Việc tương tác với Quỷ Đỏ được xem là một bước trong kế hoạch quảng bá cho đất nước của Qatar Airways. Năm 2022, quốc gia Tây Á này sẽ trở thành chủ nhà của World Cup.


TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét