Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Tin Bóng Đá Mới Nhất: Chấn thương hông, van Persie có thể lỡ đại chiến với Real


24.02.2013 08:03
SoiKeo.com - Siêu sao Robin van Persie của M.U sẽ phải chạy đua để kịp bình phục trước thềm trận gặp Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League mùa này.
Tiền đạo người Hà Lan dính chấn thương ở trận gặp QPR hôm qua. Anh bị va chạm với một máy ảnh ở hố dành cho phóng viên tại đường pít sân Loftus Road. Khoảng trống đáng kể bên ngoài đường pít của sân đã được sử dụng để các phóng viên đặt những chân máy lớn của họ.
Van Persie đã có thể nghỉ trận tái đấu với Real - Ảnh: Getty

Tân binh của M.U dính chấn thương trên ở cuối hiệp một và phải rời sân sau đó ít phút. Sir Alex Ferguson chia sẻ: "Cậu ấy va chạm với một máy ảnh ở khu vực hầm trú (của phóng viên ảnh) trên sân. Robin bị đau cơ hông. Tôi có thể tưởng tượng được nó sẽ đau và sưng trong vài ngày tới."

Ferguson hi vọng cậu học trò sẽ kịp bình phục trước trận đấu được coi là quan trọng nhất của M.U mùa này:"Tôi hi vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng."

United đang có lợi thế lớn sau trận hòa 1-1 trước Real ở Bernabeu. Ở đấu trường quốc nội, khoảng cách giữa họ với City cũng vừa được nới rộng lên thành 15 điểm.


TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét