Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tin Bóng Đá Mới Nhất: Man Utd, Arsenal tái khởi động cuộc đua giành ngôi sao gốc Việt

26.02.2013 08:36
SoiKeo.com - Theo một số nguồn tin từ Anh, 2 ông lớn Man Utd và Arsenal đang rục rịch tái khởi động chiến dịch chiêu mộ tiền vệ Yohan Cabaye của Newcastle ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.
Gia nhập Newcastle từ Lille hồi mùa Hè năm 2011, Cabaye ngay lập tức trở thành linh hồn nơi tuyến giữa của Chích chòe vùng Đông Bắc nước Anh. Thành tích cán đích nằm trong Top 6 mùa giải trước của Newcastle mang đậm dấu giầy của Cabaye.

Bước sang mùa giải 2012/13, chấn thương háng và phải trải qua ca phẫu thuật hồi tháng 11/2012 đã khiến Cabaye không có nhiều đóng góp cho đội chủ sân St Jame's Park trong suốt giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, kể từ khi trở lại sau chấn thương hồi tháng 1 vừa qua, Cabaye tiếp tục tỏa sáng giúp tuyến giữa của Newcastle thi đấu ngày một khởi sắc.
Yohan Cabaye
Còn nhớ, cuối mùa giải vừa qua, Man Utd, Chelsea đều đã có những động thái tiếp xúc với Cabaye song các bên liên quan không tìm được tiếng nói chung, đặc biệt là việc HLV Alan Pardew lên tiếng khẳng định không muốn bán tuyển thủ quốc gia Pháp. Tuy nhiên, thuyền trưởng của Chích chòe cũng khẳng định sẽ khó có thể giữ chân thành công trước sự cám dỗ của những đội bóng lớn, đặc biệt là Man Utd.

"Nếu Cabaye nhận được một cuộc gọi điện từ Man Utd và họ muốn có sự phục vụ của cậu ấy, họ muốn tìm truyền nhân của Paul Scholes, thật khó để chúng tôi có thể giữ chân Cabaye", Pardew chia sẻ.

Một số báo cáo gần đây cho thấy, Man Utd đang xúc tiến quay trở lại thuyết phục Newcastle cũng như cá nhân Cabaye về việc di chuyển tới sân Old Trafford khi mùa giải này kết thúc. Song, để có được sự phục vụ của Cabaye, Sir Alex chắc chắn sẽ gặp khó khăn bởi HLV Wenger của Arsenal cũng đã nhảy vào cuộc đua tranh giành chữ ký của ngôi sao gốc Việt.

Như đã biết, HLV Wenger mới được BLĐ Pháo thủ thành London hứa "bơm" cho 75 triệu bảng để shopping trong mùa Hè này nhằm mang về những nhân tố mới phục vụ cho mục tiêu cạnh tranh ngôi vô địch với Man Utd, Man City và Chelsea.

Cách đây hơn 1 năm, Newcastle mất chưa đến 5 triệu bảng cho Lille để có sự phục vụ của Cabaye. Song, ở thời điểm hiện tại, HLV Alan Pardew khẳng định, Newcastle sẵn sàng bán tiền vệ 28 tuổi nếu nhận được lời đề nghị khoảng 20 triệu bảng.




TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét