Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tin Bóng Đá Mới Nhất: Người hùng Joe Hart tiết lộ lý do “bắt bài” Lampard


25.02.2013 14:08
SoiKeo.com - Thủ môn của Man City cho biết, chính L8 là người đã giúp anh bắt quả penalty đó
Trong trận đấu giữa Man City và Chelsea diễn ra ngày hôm qua, Frank Lampard đã bỏ lỡ một cơ hội vô cùng đáng tiếc trên chấm 11 mét. Đây thực sự là một sự kiện lạ bởi tiền vệ người Anh vốn nổi tiếng về khả năng “đấu súng” của mình. Đội phó The Blues rất hiếm khi bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn đến như vậy.

Joe Hart chính là cái tên đã ngăn cản Lampard có bàn thắng thứ 200 cho Chelsea. Và tất nhiên, cái gì cũng có nguyên nhân của nó. Không phải ngẫu nhiên mà thủ thành Citizens lại làm được điều đó. Theo tiết lộ từ Joe Hart, chính Lampard là người đã tự nói bí quyết đá penalty cho anh trong những lần tập trung ĐTQG.
Lampard đã bị Joe Hart bắt bài
“Tôi rất hay nói chuyện với Lampard trong những lần lên tuyển Anh”, thủ môn Man City cho biết. “Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời với khả năng sút phạt đền không thể chê vào đâu được”.

“Tôi thường xuyên có những cuộc thảo luận với Lampard về các tình huống đá phạt 11 mét. Anh ấy luôn chia sẻ rất nhiệt tình”.

“Lampard có những phong cách đá phạt 11 mét riêng của mình. Ngày hôm nay tôi đã may mắn”.

Chính nhờ pha cản phá 11 mét thành công của Joe Hart đã giúp Man City chơi cực kỳ hưng phấn trong những phút sau đó và giành thắng lợi 2-0. Hiện Citizens vẫn đang kém Man United tới 12 điểm trong cuộc đua tại Premier League.


TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét