Thứ Bảy, 23 tháng 2, 2013

Tin Bóng Đá Mới Nhất: Real đau đầu vì 5 ngôi sao cần mua


23.02.2013 13:58
SoiKeo.com - Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang tính chuyện tiếp xúc với 5 ngôi sao đang tỏa sáng tại các giải vô địch quốc gia gồm Aguero, Neymar, Falcao, Bale và Isco.
Trong nhóm cầu thủ trên, Chủ tịch Florentino Perez muốn mua ít nhất là ba để đảm bảo tính kế thừa cho đội bóng. Tất cả đều có ảnh hưởng lớn đối với hàng công, cho phép Real có thể xoa tay hài lòng ngay cả khi Cristiano Ronaldo ra đi.
Vấn đề lớn nhất mà Real cần giải quyết là quyết định mua những cầu thủ nào. Chủ tịch Perez chưa bao giờ gặp khó khăn về chuyện tài chính. Nhưng dồn tiền vào những cầu thủ phù hợp mới đem lại hiệu quả lớn.
Trong trường hợp Ronaldo ra đi, mua Aguero, Falcao hoặc Neymar là quyết định hợp lý. Còn trong trường hợp CR7 chơi thêm ít nhất một mùa nữa, hai tiền vệ Bale và Isco mới là sự lựa chọn xứng đáng.
falcao-jpg-1361591602-1361591649_500x0.j
Falcao có khả năng chạy từ Calderon sang Bernabeu thay CR7.
Tăng cường lực lượng không phải là ưu tiên duy nhất của Real trong kỳ chuyển nhượng hè. Chủ tịch Perez còn phải tìm trước người thay thế phòng trường hợp HLV Jose Mourinho ra đi.
Theo báo giới Madrid, Carlo Ancelotti hiện là ứng cử viên số một cho vị trí mà "Người đặc biệt" có thể để lại. Những gương mặt sáng giá tiếp theo gồm có Jurgen Klopp, Michael Laudrup, Andre Villas Boas và Laurent Blanc.
Rafa Benitez, cựu HLV đội B của Real và là HLV đương nhiệm tại Chelsea, không được nhắc tên trong danh sách ứng viên do thành tích xuống dốc ba năm qua.


TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét