Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013


Real Madrid: Mourinho luôn ngại Camp Nou
26.02.2013 14:06
SoiKeo.com - HLV Jose Mourinho đã cải thiện khá tốt thành tích tại Barca gần đây. Nhưng dẫu sao, Camp Nou vẫn được xem như mảnh đất đi dễ khó về, là tử địa của HLV người Bồ, đặc biệt trong bối cảnh chuyến làm khách đêm nay.
Real Madrid: Mourinho luôn ngại Camp Nou
Mourinho luôn ngại Camp Nou

Trong sự nghiệp, Mourinho đã có tổng cộng 25 lần đối đầu Barca khi dẫn dắt Chelsea (6), Inter Milan (4) và Real (15). Kết quả, vị chiến lược gia này chỉ giành được 6 chiến thắng, 9 trận hòa và để thua tới 10 trận. 

Thành tích của Người đặc biệt tại Camp Nou thậm chí còn tồi tệ hơn. Sau 11 lần viếng thăm thánh địa của Barca, ông chỉ giúp đội bóng của mình giành được 1 trận thắng, 5 trận hòa và chịu 5 thất bại (tính trong 90 phút chính thức), để lọt lưới 21 bàn và ghi được 12 bàn. Chiến thắng duy nhất của Mourinho đến vào tháng 4/2012 trong tư cách HLV trưởng Real. Không ai khác, chính Ronaldo là người ấn định chiến thắng 2-1 cho Kền kền trắng, gần như chấm dứt hy vọng vô địch La Liga 2011/12 của Barca. Một trận đấu rất đặc biệt, khi họ chính thức phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại La Liga. 

thành tích của mourinho sau 11 chuyến làm khách barca (90 phút chính thức)

Thực tế, Mourinho đã cải thiện được khá nhiều thành tích tại Camp Nou trong thời gian qua. Cụ thể, trong 7 trận cùng Real làm khách gần đây tại Barca, ông để thua 2, thắng 1 và giành được 4 trận hòa. Trong 4 trận hòa này, có 2 trận có tỷ số 2-2, tức kết quả sẽ giúp Real vượt qua Barca để vào chung kết Cúp Nhà Vua mùa này. 2 trận hòa còn lại kết thúc với tỷ số 1-1 và 0-0, có nghĩa chưa đủ cho Real đi tiếp. Đáng chú ý, 3 lần gần nhất làm khách đến sân của Barca trong khuôn khổ Cúp Nhà Vua, Real đều không thua.

Như vậy, ngay cả dựa vào thành tích đã được cải thiện rất nhiều tại Nou Camp của Mourinho nói trên, Real vẫn nhiều nguy cơ bị loại vào đêm nay. Thánh địa của Barca vẫn được xem như nỗi sợ với Mourinho nói chung và Real nói riêng.


TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét