Thứ Hai, 25 tháng 2, 2013

Tin Bóng Đá Mới Nhất: Cầu thủ suýt “giết” Van Persie sẽ gia nhập M.U?



25.02.2013 14:12
SoiKeo.com - Báo Sunday Mirror đưa tin, Man Utd đã thực hiện một động thái bất ngờ là hỏi mua đội trưởng Ashley Williams của Swansea cho kế hoạch mùa giải sau.
Cầu thủ suýt “giết” Van Persie sẽ gia nhập M.U?
Ashley Williams
Với phong độ ấn tượng tại Premier League kể từ khi cùng Swansea thăng hạng cách đây 18 tháng, trung vệ người xứ Wales đang là mục tiêu đáng quan tâm trong mắt các “ông lớn”. Gần đây, Liverpool đã công khai bày tỏ muốn mang Williams về sân Anfield để tái hợp với thày cũ Brendan Rodgers.

Và theo Sunday Mirror, HLV Alex Ferguson của Man Utd cũng muốn chiêu mộ Williams, nơi anh có thể đá cặp với người bạn thân Rio Ferdinand. Williams còn hợp đồng với Swansea đến năm 2015, nhưng hồi tháng 10 vừa qua từng đạt thỏa thuận ghi nhớ về một hợp đồng mới với mức lương 25.000 bảng/tuần với đội chủ sân Liberty.


Cú sút bóng của Williams vào đầu Van Persie

Giá trị của Williams được ước chừng khoảng 10 triệu bảng, nhưng có thể sẽ tăng lên sau khi anh vừa cùng Swansea giành chức Vô địch cúp Liên đoàn sau thắng lợi 5-0 trước Bradford tối qua. Hẳn nhiều CĐV M.U chưa tha thứ cho cú sút bóng của Williams vào thẳng đầu Robin van Persie đang nằm trên sân trong trận đấu gần đây giữa hai đội. Khi đó, HLV Ferguson từng bình luận cú sút của Williams đã có thể “giết chết” cậu học trò cưng của mình.

Nếu thực sự Man Utd muốn sở hữu Williams, đó sẽ là dấu hỏi về tương lai lâu dài của Nemanja Vidic. Thủ quân của Quỷ đỏ đang chật vật lấy lại phong độ sau khi dính chấn thương trong cả năm qua.

TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét