Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Oezil bị treo giò, Mourinho vẫn “làm ngơ” với Kaka


 
Soikeo.com - Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã kết thúc nhưng Kaka vẫn ở lại Bernabeu cho dù đã xuất hiện không ít tin đồn chuyển nhượng liên quan tới tiền vệ đang bị thất sủng ở Real Madrid này.
 
 
 
Kaka không được góp mặt trong trận đấu với Granada
Nhưng việc Kaka vẫn ở lại Real sau ngày 31/1 chẳng phải do Jose Mourinho muốn vậy, mà bởi tiền vệ này không chịu chấp nhận giảm lương để chuyển sang một CLB khác. Mourinho đã chán Kaka lắm rồi, mà bằng chứng là chiến lược gia người BĐN đã loại cựu ngôi sao Milan khỏi danh sách 20 cầu thủ Real chuẩn bị cho trận đấu với Granada vào đêm nay.

Điều đáng nói là Mourinho sẽ không có sự phục vụ của Mesut Oezil trong trận đấu này vì án treo giò nhưng ông vẫn ngoảnh mặt với Kaka, cầu thủ đang hoàn toàn lành lặn. Thay vào đó, Mourinho đôn Alvaro Morata từ đội trẻ lên. Kể từ ngày 12/1 tới nay, Kaka vẫn chưa được ra sân một phút nào. Ở trận “kinh điển” với Barca vừa qua, Kaka góp mặt trên ghế dự bị nhưng không được thi đấu.

Thị trường chuyển nhượng mùa Đông đã đóng cửa nên Kaka gần như đã hết cơ hội rời Bernabeu trước mùa Hè. Chỉ còn thị trường chuyển nhượng ở Nga là vẫn mở cửa (tới ngày 24/1), tuy vậy, khả năng Kaka tới đây là rất thấp. Đội bóng duy nhất của Nga quan tâm tới Kaka là Anzhi mới đây đã mua tiền vệ tài năng Willian từ Shakhtar Donetsk nên chắc chắn họ sẽ chẳng còn mặn mà với Kaka nữa.

Như vậy, Quả bóng Vàng năm 2007 sẽ lại phải đợi tới mùa Hè để biết được tương lai của mình.


TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét