Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

02h45 ngày 30/01, Aston Villa vs Newcastle: Liều doping tiền!


“Cái gì không mua được bằng tiền thì có thể mua bằng… rất nhiều tiền”. Đó đang trở thành kim chỉ nam của các đội bóng Premier League. Để vô địch cần phải chi rất nhiều tiền song để trụ hạng cùng cần không ít…

Không phải Man City, Man United, Chelsea hay Liverpool mà chính Newcastle mới chính là đội bóng đang làm điên đảo TTCN mùa Đông năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Chích chòe đã chi ra tới 18.7 triệu bảng để đón 5 tân binh về sân St Jame Park. Đây thực sự là một màn “đổ bộ” quá ấn tượng của đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh trong thời buổi khó khăn như hiện nay.

Cần phải nhấn mạnh rằng, quyết tâm như Liverpool cũng mới chỉ dám bỏ ra 13.2 triệu bảng để “tậu” Daniel Sturridge, trong khi Chelsea thậm chí còn đang lãi dù họ đã đưa về Demba Ba và tài năng trẻ Wallace. Man City hiện vẫn đang im hơi lặng tiếng hoàn toàn dù họ đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lực lượng ở hàng thủ.
Newcastle và Aston đều đang rơi vào đường cùng
 
Thế mới thấy được Newcastle đang “chịu chơi” đến mức nào. Nhưng cũng phải thôi khi mà Chích chòe đang phải đối mặt với nguy cơ trở lại Championship. 21 điểm giành được sau 23 vòng đấu, chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 2 điểm. Đây thực sự là một thành tích quá tệ hại khi mà mới chỉ mùa trước, đoàn quân của Alan Pardew còn cán đích ở vị trí thứ 5.

Theo lý giải của Alan Pardew, chính việc phải tham dự quá nhiều đấu trường cùng những cuộc khủng hoảng lực lượng liên tiếp đã khiến Newcastle rơi vào cơ sự như hiện tại. Nhưng giờ thì câu chuyện về nhân sự đã được giải quyết. Với 5 sự bổ sung tới từ Ligue 1 mà đích tay nhà cầm quân này tuyển chọn, ông sẽ có thể xây dựng một Newcastle ưng ý nhất để thành công trong cuộc chiến trụ hạng.

Không được may mắn như người đồng nghiệp, Paul Lambert vẫn đang bất lực nhìn đội bóng chết chìm mà chẳng thể làm gì được. 20 điểm sau 23 vòng đấu, Aston Villa đang có thành tích tồi tệ nhất trong suốt hơn nửa thế kỷ qua. Có một thông tin mà chắc chắn các CĐV thành Birmingham không hề muốn nghe. Lần gần nhất The Villa giành được số điểm kém cỏi như vậy là mùa 1955/56, cuối mùa đó họ đã bị xuống hạng.

Khó khăn là vậy song Paul Lambert chẳng được cấp đồng nào để bổ sung lực lượng khi mà tình hình tài chính tại Villa Park đang vô cùng bi đát. Ông vẫn sẽ phải chiến đấu với những gì đang có. Nhưng hiện tại của Aston thực sự quá bi đát. Họ đang có chuỗi 6 vòng đấu liên tiếp không giành chiến thắng (thua tới 4) và sở hữu hàng thủ tồi tệ nhất Premier League (44 lần lọt lưới, trung bình gần 2 bàn/trận).

Không phải tự nhiên mà người ta nói “Cái gì không mua được bằng tiền thì có thể mua bằng rất nhiều tiền”. Một Aston Villa nghèo rách khó có cơ hội để cạnh tranh được với Newcastle vừa được tiếp doping tiền bằng một loạt những sự bổ sung.

Dự đoán 0-2
Thông tin lực lượng:

+Aston Villa: Baker trở lại. Albrighton, Herd, Dunne, Gardner chấn thương.

+Newcastle: Simpson trở lại. Arfa, Gosling, Taylor, Tiote không thể thi đấu.

Đội hình dự kiến:

Aston Villa: Guzan, Lowton, Vlaar, Clark, Bennett, Delph, Westwood, Ireland, N'Zogbia, Benteke, Agbonlahor.

Newcastle: Krul, Debuchy, Yanga-Mbiwa, Coloccini, Santon, Anita, Sissoko, Gutierrez, Cabaye, Marveaux, Cisse.
*********************************************************

TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét