Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá --- Sneijder đến Galatasaray vì Mourinho

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA
---------------------
SoiKeo.com - Cựu tiền vệ Inter Milan, Wesley Sneijder tiết lộ rằng Jose Mourinho chính là người khiến anh quyết định đến chơi bóng cho Galatasaray.

Có thể nói Sneijder là tiền vệ công hàng đầu thế giới. Dù thất sủng tại Inter song anh vẫn được sự quan tâm của nhiều CLB lớn khắp châu Âu. Nhưng mức lương lại là vấn đề lớn nhất khiến họ phải chùn bước. Và khá bất ngờ khi CLB Thổ Nhĩ Kì Galatasaray đã chiêu mộ thành công Sneijder.

Mới đây, Sneijder cũng đã lên tiếng thừa nhận anh đã quyết định ký hợp đồng với Galatasaray theo lời khuyên của Jose Mourinho.

Tiền vệ người Hà Lan cho biết: "Tôi đã gọi điện cho Jose Mourinho trước khi ra quyết định bởi ông ấy là người có ảnh hưởng đến sự nghiệp của tôi. Tôi hỏi ý kiến và ông đã cho tôi một lời khuyên thực sự".

"Tôi cũng đã nói chuyện với Louis van Gaal. Cả hai người đều muốn tôi chuyển đến Galatasaray. Và tôi đã có thể dễ dàng đưa ra quyết định cuối cùng."


Sneijder chia sẻ về khoảng thời gian khó khăn của mình tại Inter Milan: "Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời trong năm 2009-10 với Inter. Chúng tôi đã giành được mọi danh hiệu. Nhưng hai năm qua, họ đã có rất nhiều HLV đến. Inter bắt đầu chơi với các sơ đồ khác nhau và tôi cũng phải chơi ở các vị trí khác nhau."

"Kể từ sau năm 2010, tôi phải trải qua một quãng thời gian khó khăn. Tôi đã có một số vấn đề với Inter. Thế nhưng mối quan hệ tốt với chủ tịch Massimo Moratti khiến tôi phải ở lại CLB một thời gian dài."
 
Nguồn: M.T - BongDa.com.vn
 
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét