Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

HLV Nguyễn Thành Vinh: “Đội tuyển Việt Nam chơi đạt yêu cầu”



Soikeo.com - Mới chỉ có hơn một tuần tập trung và qua 3 trận giao hữu nhưng đội tuyển Việt Nam đã cho thấy sự gắn kết và hòa nhập nhất định. Và theo HLV Nguyễn Thành Vinh, các cầu thủ đã chơi đạt yêu cầu.
-Lịch Sử Tip
-Hướng Dẫn Thanh Toán
-Giá Tip
Tôi không hiểu CLB của Hàn Quốc (Hyundai Mipo Dolphin- PV) chuẩn bị cho trận đấu này như thế nào nhưng thông thường, các đội nước ngoài sang ta thi đấu giao hữu thì cũng mang tư tưởng như đi dã ngoại, chất lượng không cao.



Nhưng các đội bóng Hàn Quốc cầu thủ của họ vẫn có kỹ thuật cơ bản tốt và ĐT Việt Nam đá được như vậy theo tôi là đạt yêu cầu. ĐT Việt Nam trong trận đấu này có nhiều pha phối hợp tấn công có đường nét, gắn kết với nhau, tổ chức phòng ngự cũng tương đối chặt chẽ, mặc dù đội bóng Hàn Quốc người ta tấn công cũng không được sắc sảo lắm nhưng như thế cũng là đạt yêu cầu.

Ngoài quả đá phạt của đội bạn chúng ta để thua, ĐT Việt Nam cũng không để cho đối phương có nhiều cơ hội ăn bàn. Phòng ngự như thế là tạm ổn, tấn công thì cũng có nhiều pha rõ nét.

Như thế là sau một thời gian ngắn tập trung, bước đầu các cầu thủ đã dần hòa nhập được với nhau, bắt nhịp được với lối chơi và so với giải đấu gần nhất là AFF Cup 2012 thì tinh thần thi đấu của các cầu thủ tốt hơn rất nhiều.

2 cầu thủ Việt kiều đều có kỹ năng chơi bóng rất căn bản, nếu có sự hỗ trợ của đồng đội thì sẽ phát huy được tốt khả năng của mình. Nói chung ở trận đấu này, khả năng phối hợp giữa Hồng Quân và Michal Nguyễn với các đồng đội là ổn. Bàn thắng của Hồng Quân theo tôi rất là hay và thể hiện được kỹ năng cơ bản của cầu thủ này.

Trận đấu tới đá với UAE là trận đấu mà ĐT Việt Nam được chơi tại sân nhà. Cầu thủ Việt Nam sẽ có tâm lý tự tin, mình sẽ có nhiều lợi thế và theo tôi đánh giá khả năng sẽ không thua kém người ta đâu. UAE là đội bóng tốt nhưng khi ĐT Việt Nam đá sân nhà tôi tin chúng ta sẽ có được kết quả tốt.


TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét