Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá ==>> Dzeko chắc chắn ở lại Etihad cho tới mùa hè

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA
---------------------
SoiKeo.com - Đại diện của Edin Dzeko cho biết ông không chú ý gì đến việc thân chủ của mình đang được Inter Milan hết sức mời chào, mà chú trọng đến thực tế rằng tiền đạo người Bosnia sẽ ở lại sân Etihad cho một tương lai vững chắc và có thể nhìn thấy trước.
Theo lời của đại diện tiền đạo người Bosnia, chắc chắn là trong kì chuyển nhượng mùa đông này, Dzeko sẽ không chuyển tới bất kì CLB nào khác, cho dù nhiều đội bóng trên thế giới muốn có được sự phục vụ của anh. Tiêu biểu, vài tuần gần đây Dzeko có những liên hệ nhất định với Gã khổng lồ đến từ Italia mang tên Inter Milan. Trong khi đó, anh lại làm cho các CĐV tại sân Etihad lo lắng với tuyên bố không loại trừ khả năng rời Man City trong thời gian gần. Thậm chí, có thời điểm tiền đạo 26 tuổi trực tiếp bày tỏ mong muốn trở về Bundesliga thi đấu. Tuy nhiên, mới đây thì người đại diện của anh đã trấn an người hâm mộ Man City bằng việc khẳng định Dzeko sẽ ở lại và khẳng định không có vụ chuyển nhượng nào gây sốc trong mùa đông năm nay cả.
Dzeko sẽ không rời Man City
"Có lẽ rằng Inter cũng có những quan tâm nhất định cho Dzeko, nhưng họ chưa bao giờ liên lạc với tôi cả." - Irfan Redzepagic, người đại diện của Dzeko đăng đàn phát biểu - "Edin hạnh phúc ở Manchester City và không có ý định gì về việc rời xa nơi đây cả. Không chỉ Inter, không hề có đội bóng nào liên hệ với chúng tôi."

Tuy không phủ nhận khả năng Dzeko sẽ rời đi vào mùa hè, nhưng Redzepagic cũng cho biết việc Dzeko rời khỏi Etihad trong thời gian gần là rất khó xảy ra. Ông cho hay:" Tôi nhắc lại, Edin sẽ không đi đâu cả. Cậu ấy còn tới 2 năm rưỡi nữa trong hợp đồng và đây không phải là lúc để nói về tương lai."

Thông tin này làm cho các CĐV của Man City rất vui mừng. Trong bối cảnh việc đi hay ở của Mario Balotelli còn chưa được làm rõ (được Milan theo đuổi sát sao), thì việc một ngôi sao trên hàng công của họ có thể cam kết ở lại là một thông tin đặc biệt vui mừng. Không chỉ vậy, mùa này Edin Dzeko còn chứng tỏ được cái duyên ghi bàn trong màu áo Man City của mình, nhất là khi được vào sân từ băng ghế dự bị. Nhiều người đã gọi anh là "siêu dự bị" tại Etihad và điều đó chẳng hề sai chút nào. Mùa này không ít lần tiền đạo người Bosnia đã cứu cho Man City thoát thua, và nếu để mất tiền đạo một thời bị coi là chân gỗ này, chắc chắn Mancini và các học trò sẽ phải đối mặt với muôn vàn khó khăn.
 
Nguồn: Thành Nguyễn - Bongda24h »

 
 
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét