Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ, TIP BÓNG ĐÁ, BÓNG ĐÁ - Enrique: "Vidic chắc chắn đã việt vị"

Default link bong da nhan dinh bong da tip bong da

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA

CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

SoiKeo.com - Sau trận thua Man United 1-2 của Liverpool, hậu vệ Jose Enrique đã khẳng định bàn nâng tỷ số 2-0 của Vidic rõ ràng là không hợp lệ vì việt vị.

 

Enrique:

Enrique có đúng khi khẳng định Vidic đã việt vị?

Không có tên trong danh sách đăng ký của Liverpool trong chuyến làm khách tại Old Trafford, Erique có nhiều cơ hội để quan sát kỹ về diễn biến của trận đấu này. Dĩ nhiên anh không vui khi đội nhà thất bại nhưng cũng không buồn khi chứng kiến đồng đội đã chiến đấu hết mình. Hậu vệ người TBN này còn khẳng định Liverpool không đáng thua khi bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Man United đã được ghi trong tư thế việt vị.


Pha ghi bàn ở tư thế việt vị của Vidic


Đó là bàn thắng xuất phát từ quả đá phạt của van Persie ở bên cánh trái, Evra bật cao đánh đầu, bóng đập sượt qua mặt Vidic ngay bên cạnh đổi hướng đi qua nách thủ môn Reina đi vào lưới. Trên trang Twitter của mình, Enrique khẳng định đây là một bàn thắng hoàn toàn không hợp lệ vì Vidic đã ở bên dưới Evra và cả 2 cùng đã ở dưới hàng thủ của Liverpool khi bóng rời chân tiền đạo người Hà Lan.

Dòng Twitter của Enrique kể từ lúc đăng lên đã được 1.332 lượt xem cùng bình luận và có 169 người chọn thích. Có lẽ đây không phải là điều CĐV của Man United muốn nghe nhưng với CĐV của Liverpool, đó có thể xem là một lời động viên tinh thần đúng lúc.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét