Thứ Bảy, 19 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá ---> Tito: “Valdes xứng đáng được chia tay trong danh dự”

Default link bong da nhan dinh bong da tip bong da

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA

CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

---------------------

SoiKeo.com - Cuộc họp báo vào chiều tối qua của HLV Tito Vilanova trước thềm trận làm khách trên sân Anoeta của Real Sociedad diễn ra với đa phần những câu hỏi liên quan đến thủ thành Victor Valdes cùng quyết định không gia hạn hợp đồng của anh.

 

Tito đã nói với một thái độ chân thành và tôn trọng, cũng như bênh vực đối với Valdes: “GĐ Zubizarreta đã nói với tôi về quyết định của Valdes vào hôm qua sau cuộc gặp giữa CLB với các đại diện của cậu ấy. Tôi cũng đã nói chuyện riêng với Valdes, chỉ có tôi và cậu ấy. Mọi người có quyền tự do làm những gì mình muốn. Victor không yêu cầu CLB để cậu ấy được ra đi, cậu ấy chỉ nói rằng mình sẽ không gia hạn thêm nữa với CLB và chúng ta cần phải tôn trọng điều đó… Khi nào Valdes còn ở với chúng ta, cậu ấy sẽ vẫn là thủ môn của Barca và chúng tôi sẽ luôn giúp đỡ cậu ấy như cách cậu ấy giúp đỡ chúng tôi.”


Tito bảo vệ Valdes - Ảnh: Getty

Được biết cuộc họp báo diễn ra muộn 45 phút bởi Tito và Valdes đã có cuộc nói chuyện riêng sau buổi tập.

Tito cũng tin rằng Valdes đã làm những gì đúng đắn khi quyết định thời điểm để đưa ra sự lựa chọn của mình:“Cậu ấy đã rất thẳng thắn và chân thành. Chúng ta cần tôn trọng điều đó. Không có thời điểm nào là thích hợp để một thủ thành như Valdes nói ra lời chia tay của mình. Tôi không biết thời khắc thích hợp, lý tưởng là bao giờ. Nhưng Valdes đã cho thấy điều đó trên gương mặt mình, và cậu ấy đã không đợi cho đến giờ phút cuối cùng và thậm chí cậu ấy đã không nói đến chuyện đàm phán gia hạn thì nói gì đến chuyện nguyên nhân là vì tiền. Valdes đã cho chúng ta 18 tháng để tìm một sự thay thế mới. CLB có nhiều thời gian để tìm kiếm một thủ môn mới. Chúng tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện mùa hè này sẽ làm gì với Valdes, vẫn còn quá sớm và quá bận rộn để nghĩ về việc đó. Các tuyển trạch viên của chúng tôi làm việc cả năm trên mọi nơi của thế giới. Có nhiều thủ môn tốt trên thế giới, nhưng chúng tôi không chỉ muốn những thủ môn bắt gôn hay mà còn phải biết chuyền bóng tốt cũng như chọn vị trí tinh tường.”

“Tôi không rõ Valdes có đổi ý hay không. Nếu cậu ấy đã nói là không hồi lại quan điểm thì thiết nghĩ Valdes sẽ không đổi ý. Tôi đã cảm thấy thất vọng, bởi ban đầu tôi nghĩ Valdes ắt sẽ gia hạn. Nhưng tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy.” Vẫn lời Tito.

Những gì Valdes xứng đáng được nhận chính là một sự ra đi trong danh dự, Tito nói như thế: “Valdes xứng đáng nhận được một lời chào tạm biệt đẹp đẽ. Cậu ấy xứng đáng với điều đó sau tất cả những gì đã làm cho CLB… Và điều quan trọng là người hâm mộ Barca cần tôn trọng quyết định của Valdes cũng như trân trọng những gì mà cậu ấy đã giành được với CLB. Tôi hy vọng Valdes sẽ nhận được lời tiễn biệt trong thế của một thủ thành xuất sắc nhất chúng ta từng có trong lịch sử.” 

Còn có một ý nữa là Tito muốn làm rõ: “Khi nào Valdes vẫn còn duy trì sự thể hiện như trong quá khứ thì tôi sẽ chẳng có bất kỳ sự hoài nghi nào về cậu ấy… Tôi không nghi ngờ điều gì về sự chuyên nghiệp của Valdes dù nhỏ nhất, và cậu ấy sẽ tiếp tục giúp chúng tôi giành chiến thắng cũng như giành các danh hiệu… Tôi không cho rằng Valdes đang bực dọc điều gì với chúng tôi, trái lại là đằng khác. Barca là một nơi lý tưởng và tuyệt vời, thành phố Barcelona là một thành phố xinh đẹp và hiền hòa, nhưng tất cả mọi người đều có quyền để ra đi và chơi bóng ở một chốn nào khác, một nền văn hóa khác và một CLB khác.”

Trở lại với trận đấu với Real Sociedad sẽ diễn ra vào đêm nay, Tito cho biết: “Chúng tôi sẽ tiếp tục hoàn thành công việc và ra về với một chiến thắng. Với Barca, mỗi ngày luôn có hàng tá những thông tin liên quan xuất hiện, nhưng các cầu thủ cần phải bước ra và giành chiến thắng. Real Sociedad trong quá khứ đã luôn thi đấu rất tốt trước chúng tôi và trận đấu tới sẽ không dễ dàng gì.”

 

***************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét