Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Soikeo.com - Thắng tưng bừng, Sir Alex tự tin đoạt cúp



Soikeo.com - Hài lòng với chiến thắng đậm đà của đội nhà, Sir Alex còn tin rằng đây là mùa giải thích hợp để M.U chấm dứt quãng thời gian gần 10 năm không thể vô địch FA Cup.
Quỷ đỏ đã tiến vào vòng 16 đội của cúp FA sau khi đánh bại Fulham với tỉ số 4-1, nhờ cú đúp của Chicharito cùng các bàn thắng của Ryan Giggs và Wayne Rooney.
Sau trận đấu, ông Ferguson cho biết: “Đó là một màn trình diễn tốt. Tôi nghĩ chúng tôi đã tôn trọng Fulham bởi vì chúng tôi biết mình phải đối đầu với một đội bóng rất mạnh trong ngày hôm nay.”

“Ở mùa giải này, FA Cup là một danh hiệu quan trọng với United. Chúng tôi đã không giành được nó trong gần 10 năm trở lại đây, vì vậy, M.U cần một màn trình diễn tuyệt vời trong năm nay.”

“Rio Ferdinand chưa bao giờ vô địch FA Cup và chúng tôi cần phải làm một cái gì đó vì cậu ấy.”

Lần gần nhất M.U lên ngôi ở FA Cup là mùa giải 2003/04 sau chiến thắng 3-0 trước Millwall. Khi đó, Rio đã đến Old Trafford nhưng anh không được trao huy chương vì phải thi hành án phạt cấm thi đấu 8 tháng vì quên thử nghiệm doping.

Ngoài Rio, đội hình M.U hiện tại còn khá nhiều tên tuổi kỳ cựu khác chưa từng vô địch FA Cup. Có thể kể đến như Wayne Rooney, Vidic hay Evra.
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét