Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Inter không hề quan tâm tới Paulinho



Soikeo.com - CLB Corinthians đã lên tiếng xác nhận rằng họ vẫn chưa nhận được bất cứ liên hệ nào từ Inter về trường hợp của Paulinho.
Trong những ngày vừa qua, giới truyền thông tại Italia cho rằng nhằm tìm kiếm một nhân tố mới thay thế cho Wesley Sneijder, người đã chuyển sang Galatasaray, và Philippe Coutinho, đang rất gần với Liverpool, Inter đã đưa Paulinho vào danh sách cần chiêu mộ gấp trong tháng Giêng này.

Paulinho. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên trong một phát biểu mới đây, giám đốc thể thao của Corinthians, ông Edu Gaspar khẳng định rằng đội bóng của Brazil vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào từ Inter.

"Chúng tôi vẫn chưa gặp mặt bất kỳ ai. Vẫn chưa có bất cứ một lời đề nghị chính thức nào dành cho Paulinho. Nếu Inter quan tâm đến cậu ấy, thì họ cần phải nói chuyện với chúng tôi, trước khi bàn bạc với cầu thủ."

Bên cạnh Inter, Chelsea cũng xác nhận đang ve vãn Paulinho. Họ đang thiếu một tiền vệ trung tâm thật sự chất lượng nhằm thay thế Frank Lampard sẽ ra đi vào hè 2013. Và hiện cái giá Corinthians đang đưa ra cho tiền vệ 25 tuổi này là vào khoảng 13 triệu euro.
 
*********************************************************

TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét