Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá - - Valencia 1-1 Real Madrid: Trận thua của Real

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA
---------------------
SoiKeo.com - Rõ ràng đây là một kết quả hoà, tuy nhiên với những gì đã mất trong trận đấu này, thật không ngoa khi nói rằng đây là một trận thua của Real.
Hai đội nhập cuộc khá cởi mở, với những cơ hội chia đều cho hai bên. Tuy nhiên, chỉ mới phút thứ 17, thủ môn Iker Casillas của Real đã chấn thương sau một pha va chạm với đối phương và Antonio Adan vào thay.

Lợi dụng sự vắng mặt của thủ thành giàu kinh nghiệm này, Valencia tràn lên tấn công, nhưng lần lượt Nelson Valdez rồi Tino Costa đều không tận dụng được cơ hội. Nhất là Valdez, với hai cơ hội rất rõ ràng. Về phía Real, cả Karim Benzema, Cristiano Ronaldo và Angel Di Maria cũng đều vô duyên.
Real đã vượt qua vòng đấu này, nhưng với cái giá bằng ba trụ cột - Ảnh: Internet
Phút thứ 44, từ một quả ném biên nhanh, Xabi Alonso tinh tế chuyền cho Karim Benzema, cầu thủ người Pháp đi bóng vào vòng cấm địa, tỉa vào góc xa. 1-0 cho Real. Bàn thắng vừa qua có công rất lớn của hậu vệ Ricardo Costa, khi anh vừa không kèm chặt Benzema đã đành, lại vừa không thành công trong pha phá bóng và để Benzema có bóng.

Trong một ngày may mắn, điểm kết thúc của các cú dứt điểm bên phía Valencia đều dừng lại trên người Adan. Trận đấu bắt đầu nóng lên với những thẻ vàng liên tục dành cho cả hai bên. Lần lượt Victor Ruiz, Joao Pereira, Fabio Coentrao rồi Tino Costa phải lãnh những thẻ vàng do phạm lỗi nặng nề với cầu thủ đối phương.

Sang hiệp hai, trận đấu có vẻ được hâm nóng hơn, khi ở phút thứ 49, Di Maria từ cánh nhập vào giữa, đi bóng lắt léo qua các hậu vệ Valencia rồi tung ra cú sút hiểm hóc, nhưng thủ thành Guaita của Los Che đã phản ứng thần tốc, đẩy bóng ra ngoài.

Phút thứ 51, bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra khi Fabio Coentrao phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân vì lỗi chơi bóng bằng tay.

Tận dụng lợi thế hơn người, chỉ một phút sau đó, tiền vệ Tino Costa của Valencia đã ghi bàn quân bình tỉ số cho Valencia bằng một quả đá phạt tuyệt đẹp. 1-1 cho Los Che.

Liền sau đó là những thay đổi đầy toan tính của cả hai HLV, Mourinho thay Ozil bằng Nacho, một hậu vệ để tăng cường sức phòng ngự, còn Valverde thay Ruiz bằng Piatti để dồn lên tấn công.

Những phút còn lại, gần như Real chỉ cố thủ trong vòng cấm địa, còn Valencia tìm mọi cách để công phá “pháo đài” của “Kền Kền Trắng” và không thành công với những cú dứt điểm chệch gang tấc của Jonas và Tino Costa.

Kể từ phút 70, các cầu thủ Real bất ngờ vùng lên tấn công. Nhưng cả Ronaldo lẫn Benzema rồi Khedira, trong một ngày kém may mắn, đã không thể chiến thắng được thủ thành Guaita, trong khi đó số cơ hội bỏ lỡ của Valencia ngày càng nhiều.

Phút thứ 88, Di Maria mất kiểm soát và đánh nguội Joao Pereira. Trọng tài không ngần ngại tặng tuyển thủ Argentina một thẻ đỏ trực tiếp. Real sắp qua đến vòng tiếp theo và anh lại phạm một lỗi hết sức sơ đẳng như thế, quả thật rất đáng để HLV tỏ ra bực bội.

Các trọng tài dường như cũng đã mất bình tĩnh khi chỉ một cú chạm nhẹ giữa Luka Modric và Joao Pereira cũng đủ để tuyển thủ Croatia phải nhận một thẻ vàng. Trận đấu kết thúc bằng một thẻ vàng nữa của Banega, và không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Một trận đấu nghèo chuyên môn và giàu bạo lực. Real Madrid đã vào đến vòng trong của Copa del Rey, nhưng bằng một trận đấu mà họ không muốn nhớ đến chút nào. Với chấn thương của Casillas và hai án phạt của Coentrao và Di Maria, chỉ trong có 90 phút, Real đã lại rơi vào một cuộc khủng hoảng nhân sự, ngay sau khi vừa thoát khỏi nó.
 
Đội hình thi đấu:

Valencia (4-2-3-1): V. Guaita, Victor Ruiz (Piatti, 58'), J. Pereira, A. Rami, A. Sissokho, R. Costa, A. Guardado (Banega, 46'), Jonas (Canales, 70'), J. Vieira, T. Costa, Nelson Valdez

Thay người: Diego Alves, Barragan, J. Bernat, E. Banega, S. Canales, M. Arques, P. Piatti,

Real Madrid (4-2-3-1): Casillas (Adan, 17'), A. Arbeloa, R. Albiol, R. Varane, F. Coentrao, S. Khedira, X. Alonso, A. Di Maria, M. Ozil (Nacho, 53'), Cristiano Ronaldo, K. Benzema (Modric, 74')

Thay người: A. Adan, R. Carvalho, Nacho, M. Essien, L. Modric, Callejon, G. Higuain
 
Nguồn: Bạch Yên - BongDa.com.vn
 
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét