Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Arsene Wenger: Không mua được Villa, không mua ai nữa


 
 
SoiKeo.com - HLV Arsene Wenger vừa cho biết rằng ông sẽ "đủ sức để chống lại sự hấp dẫn" của việc mua một số cầu thủ tiềm năng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này và thừa nhận rằng các hy vọng ký được David Villa từ Barcelona đã hoàn toàn chấm dứt.

Có lẽ đội bóng sẽ cố tìm thêm một tiền đạo nữa. Tuy nhiên, Wenger đã chuẩn bị tinh thần cho các "Pháo thủ" rằng có thể đội hình đang yếu dần của họ sẽ không được bổ sung trong tháng này. Ông cũng đã khẳng định rằng David Beckham, tiền vệ điển trai 37 tuổi đang tập cùng CLB ít có khả năng được ký hợp đồng ngay.

"Tôi cố gắng không để bị lôi cuốn vào cái vòng xoáy chuyển nhượng tháng Một này. Người ta muốn chúng tôi mua những cầu thủ chất lượng cao, nhưng tôi phải mạnh mẽ để không bị các bản hợp đồng hạng trung hấp dẫn. Bạn biết đó, bạn có thể mua một cầu thủ, để rồi việc duy nhất anh ta làm trong ba hoặc bốn năm tới chỉ là ngồi trên ghế dự bị. Một cầu thủ hạng trung như thế thì chỉ liếc nhìn thôi bạn cũng đã thấy tương lai anh ta đi đến đâu rồi. Nếu tôi ký hợp đồng với anh ta, tôi nên nghỉ hưu thì hơn."
HLV Arsenal cũng cho rằng với Theo Walcott, Olivier Giroud, Lukas Podolski và Gervinho - "tiền đạo xuất sắc nhất CAN", ông nói - ông đã có đủ số tài năng và kinh nghiệm cần thiết để giành một suất dự Champions League mùa này.

Arsenal đã xem xét một số khả năng trong mùa này, bao gồm cả David Villa, nhưng Wenger đã khẳng định rằng Barca đã nói "chắc như đinh đóng cột" rằng tiền đạo 31 tuổi không phải là để bán. "Bạn đành phải chấp nhận ý định (của Barca) mà thôi," ông nói. "Nếu tôi cho rằng một cầu thủ nào đó không phải để bán, tôi cũng không muốn các câu lạc bộ khác cứ đến hỏi giá cậu ta."

Khi được hỏi rằng liệu ông sợ lặp lại sai lầm của chính mình mùa trước khi ký hợp đồng với Park Chu Young, HLV người Pháp nói rằng nỗi sợ lớn nhất của ông chính là "mua một cầu thủ thường thường bậc trung" và để anh ta trở thành vật cản sự phát triển của các cầu thủ trẻ.

Còn hiện tại, đối với các lựa chọn trên hàng công của mình, Wenger nói: "Nếu Walcott đi, mọi người sẽ nói rằng tôi vừa mất đi một tiền đạo đẳng cấp. Và tôi tin rằng Giroud cũng sắp trở thành một người như vậy. Nếu bạn nhìn vào giải CAN, tiền đạo xuất sắc nhất không ai khác hơn là Gervinho và chúng tôi còn có một số cầu thủ trẻ, những người sẽ được trao cơ hội."

"Chúng tôi có Podolski, mẫu tiền đạo cắm mà tôi đã mua về, và đó cũng là một tiền đạo lý tưởng của tôi. Nếu bạn nhìn vào số bàn thắng mà chúng tôi đã ghi được thì chúng tôi đã ghi được nhiều hơn cả năm ngoái, khi chúng tôi có trong tay tiền đạo xuất sắc nhất Premier League (Robin van Persie). Điều đó có nghĩa là những cầu thủ hiện tại có đủ phẩm chất để ghi bàn."

TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét