Thứ Bảy, 26 tháng 1, 2013

Soikeo.com - Roura hy vọng Valdes sẽ không bị huýt sáo tại Camp Nou



Soikeo.com - Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha cho hay lãnh đạo của Real Madrid đã có buổi gặp riêng với Neymar.HLV tạm quyền của Barcelona, Jordi Roura, hy vọng các khán giả của sân Camp Nou sẽ không huýt sáo thủ môn Victor Valdes trong trận gặp Osasuna vào đêm mai, sau khi cầu thủ này tuyên bố sẽ không tái ký hợp đồng với đội bóng xứ Catalunya khi mùa bóng hiện nay kết thúc.
Valdes đã sớm nói lời chia tay với Barca - Ảnh Getty

“Tôi không nghĩ là sẽ có phản ứng tiêu cực chống lại Valdes. Anh ấy là thủ môn của chúng tôi và chúng tôi hy vọng sẽ được đón nhận với tình thương và sự tin tưởng như từ trước đến nay. Tôi tin là sẽ như vậy”, trợ lý của HLV trưởng Tito Vilanova, hiện đang điều trị tại Mỹ, nhận định trong cuộc họp báo trước trận Barca-Osasuna tại Liga.

Ông Jordi Roura cũng đánh giá đây sẽ là một trận đấu khó khăn và tin tưởng các cầu thủ sẽ thi đấu một cách tập trung nhất, dù trận tiếp theo sẽ là cuộc đụng đầu với đối thủ truyền kiếp Real Madrid, tại lượt đi bán kết Cúp Nhà vua.

“Osasuna là một đội bóng vững chắc đang đi lên. Mặc dù hiện nay vị trí của họ trên BXH không tốt lắm nhưng họ là đội bóng ít bị thủng lưới hàng thứ tư của các đội hạng nhất”, HLV tạm quyền Roura nêu rõ.

Nhà cầm quân của đội bóng áo đỏ-xanh cũng không cho biết trước đội hình sẽ ra sân nhưng tiết lộ ông sẽ xoay tua một vài cầu thủ, đồng thời khẳng định “dù trận gặp Real Madrid tiếp theo quan trọng hơn, nhưng Liga là một danh hiệu quan trọng cho Barca và do đó đội bóng phải thắng từng trận một”.

HLV Jordi Roura cũng thừa nhận ở đầu mùa bóng, Barca đã để bị thủng lưới khá nhiều do hàng loạt chấn thương ở hàng thủ nhưng trong nhiều trận đấu gần đây đội bóng đã tỏ ra vững chắc hơn ở khâu phòng ngự.
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét