Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá --- Chelsea nhận tin dữ: FA sẽ phạt nặng Hazard


SoiKeo.com - Niềm hy vọng có thể xóa án phạt cho Eden Hazard của Chelsea tan tành mây khói khi họ nhận được thông báo mới nhất từ FA.
Hành động khiến Hazard gặp rắc rối - Ảnh Getty
Eden Hazard đã bị truất quyền thi đấu sau khi gặp rắc rối với cậu bé nhặt bóng trong trận đấu với Swansea tại cúp Liên đoàn trên sân Liberty Stadium vào hôm thứ Tư vừa qua. Vẻ mặt đau đớn của cậu bé Charlie Morgan khi lăn lộn trên sân khiến trọng tài cho rằng Hazard đã hành hung cậu và truất quyền thi đấu tiền vệ Chelsea bằng một thẻ đỏ.

Khi xem lại băng ghi hình trận đấu, Chelsea cho rằng Hazard chỉ cố gắng lấy lại quả bóng bị Charlie giữ quá lâu chứ không hề có ý định hành hung cậu bé. “The Blues” đã kỳ vọng rằng bằng chứng này cũng như lời xin lỗi ngay sau đó của Hazard sẽ là cơ sở để đội bóng này xin FA xóa án cho cầu thủ người Bỉ.

Thế nhưng không những không thể xóa án, Hazard đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt nặng hơn treo giò 3 trận đấu. “Hành động của Hazard đối với cậu bé nhặt bóng của Swansea, vì đó mà cầu thủ này bị truất quyền thi đấu ở phút 78, là bạo lực và theo đó án phạt theo tiêu chuẩn là không đủ”, thông báo của FA cho hay.

Chelsea và Hazard sẽ có thời gian kháng cáo đến 6 giờ chiều ngày 29/1 tới, trước khi FA chính thức đưa ra án phạt cụ thể. Ngoài ra FA cũng lên tiếng cảnh báo và nhắc nhở các CLB về trách nhiệm với các cậu bé nhặt bóng.

Trong khi đó, cảnh sát Nam xứ Wales đã chính thức hủy bỏ cuộc điều tra liên quan đến vụ việc này.

Việc Hazard bị tăng án phạt sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới lực lượng của Chelsea, nhất là khi David Luiz đang dính chấn thương, Oriol Romeu nghỉ hết mùa còn Victor Moses và John Mikel Obi đang làm nhiệm vụ với ĐTQG tại CAN.
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét