Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá --- Điểm tin chiều 25/1: Arsenal được mời mua cầu thủ giá 10 triệu bảng


Arsenal muốn có cầu thủ của Barca; Fio đển mắt đến cầu thủ của Juventus; Everton ngăn cản Heitinga ra đi... là những nội dung chính trong Điểm tin chiều 25/1.
Arsenal được mời mua cầu thủ giá 10 triệu bảng. Thông tin trên Daily Mail cho biết, Arsenal đã được nhà vô địch Ligue 1 Montpellier gạ bán cho Younes Belhanda. Tiền vệ 22 tuổi này hiện có giá chuyển nhượng là 10 triệu bảng.
Younes Belhanda

Dawson gia nhập Bolton. Hậu vệ Craig Dawson đã nói lời chia tay các đồng đội ở West Brom để gia nhập Bolton theo hợp đồng cho mượn có thời hạn 3 tháng.

Norwich sắp có thêm tiền đạo. Theo Metro, Norwich đã gần đạt được thỏa thuận mua tiền đạo Kei Kamara từ Sporting Kansas City.

Fio đển mắt đến cầu thủ của Juventus. Ban lãnh đạo Fiorentina dự định sẽ hỏi mua tiền đạo Fabio Quagliarella của Juventus khi mùa giải năm nay kết thúc.

Everton ngăn cản Heitinga ra đi. Do Seamus Coleman không thể thi đấu trong vòng 3 tuần tới, Everton đã quyết định không chia tay với Johnny Heitinga trong kì chuyển nhượng mùa Đông này.


Arsenal muốn có cầu thủ của Barca. Đội bóng thành London đã chính thức gửi đề nghị hỏi mượn tiền vệ Isaac Cuenca của Barca. Tiền vệ 21 tuổi này hiện vẫn chưa ra sân thi đấu một trận nào cho Barca ở mùa giải năm nay.

Mannone có cơ hội hồi hương. Napoli vừa mở ra một cơ hội cho Vito Mannone thoát khỏi kiếp dự bị ở Arsenal. Napoli tin rằng thủ thành người Italia sẽ là sự thay thế phù hợp cho lão tướng 35 tuổi Morgan De Sanctis từ mùa giải tới.
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét