Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá --- Gerard Pique tin rằng Real sẽ rất nhớ Casillas


Trung vệ Gerard Pique vừa lên tiếng ca ngợi chiến thắng của Barca trong trận Tứ kết lượt về với Malaga. Anh cũng tin rằng đối thủ của Barca ở Bán kết, Real Madrid, sẽ rất "nhớ" thủ thành đội trưởng Iker Casillas.
Đội bóng xứ Catalunya đã vượt qua Malaga sau cả hai lượt trận với tổng tỉ số 6-4. Barca sẽ gặp Real ở Bán kết trong khi Sevilla sẽ đón Atletico Madrid trong trận Bán kết còn lại.
Pique tin rằng Real sẽ nhớ Casillas - Ảnh: Getty

Pique thừa nhận trận đấu với Malaga thực sự khó khăn: "Đó không phải là một trận cầu dễ dàng. Chúng tôi đã phải nỗ lực và giữ bóng. Kết quả này là điều công bằng. Barca đã biết đó sẽ là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi tới đây và cần giành thắng lợi. Cả hai đội đã chơi một trận cầu tuyệt vời. Từ vị trí thi đấu của mình, tôi không nghĩ rằng tôi sẽ ghi bàn sớm như vậy. Nhưng tôi hạnh phúc vì Barca đã vượt qua (Tứ kết)."

Barca sẽ gặp Real hôm 29/1. Pique tin rằng sự thiếu vắng Casillas sẽ là một tổn thất khủng khiếp với Real. Anh tiếp tục: "Casillas là đội trưởng và biểu tượng của Real Madrid. Anh ấy đã thể hiện được trình độ của mình suốt nhiều năm qua. Sự vắng mặt của anh ấy sẽ làm mọi thứ xấu đi, không phải bởi người thay thế là Adan, vốn cũng là một thủ môn tuyệt vời. Sự thật là Madrid sẽ không có đội trưởng của họ."

Trong khi đó, HLV tạm quyền của Barca, Jordi Roura, lại từ chối nói về Madrid: "Tôi không thích nói về Real Madrid, chúng tôi phải đá với Osasuna trước đã."
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét