Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Bóng Đá, Bóng Đá - Chelsea sắp có bản hợp đồng thứ 2 trong kì chuyển nhượng mùa đông

Default link bong da nhan dinh bong da tip bong da

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA

CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

---------------------

SoiKeo.com - BLĐ Chelsea đã chính thức đưa ra lời đề nghị trị giá 8,5 triệu bảng để có được chữ kí tiền đạo Iago Aspas của Celta Vigo.

Một nguồn tin từ chính ban lãnh đạo đội bóng Tây Ban Nha cho biết, đêm qua Celta Vigo đã có một cuộc thảo luận xung quanh lời đề nghị “không thể từ chối – trích lời nguồn tin” của Chelsea. Theo đó, gần như chắc chắn tiền đạo Iago Aspas sẽ là người thứ 2 cập bến CLB thành phố London trong tháng giêng sau Demba Ba. Nhiều khả năng ngay sau khi có được chữ kí Aspas, The Blues sẽ cho chính Celta Vigo mượn cầu thủ này đến hết mùa giải.

Iago Aspas bản hợp đồng thứ 2 của Chelsea trong tháng giêng

Danh tiếng của tiền đạo người Tây Ban Nha đối với NHM bóng đá Anh gần như là con số 0, nhưng không vì thế mà đánh giá thấp tiền đạo 26 tuổi của Celta. Theo như nhận xét giới của chuyên môn, Iago Aspas là sự kết hợp hoàn hảo giữa khả năng săn bàn thượng thừa của tiền đạo đang nổi Michu cộng với khả năng gây đột biến khi xuất hiện ở những nơi nhạy cảm và dứt điểm tuyệt vời, đa dạng của David Villa.

Iago Aspas chính là yếu tố không thể thiếu trong sơ đồ đội hình của Celta Vigo. Mùa giải trước, Iago Aspas đã đóng góp 24 bàn thắng giúp đội bóng sọc trắng xanh xếp ở vị trí thứ 2 tại giải hạng 2 Tây Ban Nha, đồng nghĩa với một xuất thăng hạng. Ngay trong mùa giải đầu tiên được thi đấu tại đấu trường đỉnh cao, tiền đạo mang áo số 10 đã có được 8 bàn trong 18 lần ra sân. Trong một cuộc bầu chọn cầu thủ hay nhất La Liga 2012/13 tính tới thời điểm này của tờ Marca, cầu thủ “vô danh” Iago Aspas chỉ đứng sau quả bóng vàng Messi.

Nếu Aspas gia nhập Stamford Bridge, tiền đạo 26 tuổi sẽ sát cánh cùng 2 người đồng hương TBN là Juan Mata và Oriol Romeu tại Chelsea.

***************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét