Thứ Năm, 31 tháng 1, 2013

Neymar nổi giận vì bị phân biệt chủng tộc


 Soikeo.com - Tiền đạo người Brazil đã tố HLV đối thủ có hành động kỳ thị chủng tộc đối với mình.

-Lịch Sử Tip
-Hướng Dẫn Thanh Toán
-Giá Tip

Neymar không hài lòng về màn trình diễn của mình - Ảnh Getty

Ngôi sao của Santos khẳng định HLV Roberto Fonseca của CLB Ituano đã gọi anh là “con khỉ” trong hiệp một của trận cầu thuộc giải Campeonato Paulista.

Hình ảnh do máy quay truyền hình ghi lại được cũng cho thấy việc tiền đạo 20 tuổi nổi giận đối đầu với ông Fonseca và hét lớn: “Ông đã gọi tôi là con khỉ phải không?”.

Fonseca đã phủ nhận cáo buộc trên, tố ngược Neymar “bị điếc nên mới nghe như vậy” trong buổi phỏng vấn sau trận đấu. Không giải thích gì nhiều thêm về vụ kỳ thị, ông bàn đến chuyện Neymar ăn vạ trong trận cầu.

Trước phản ứng mạnh mẽ của Fonseca, Neymar trước ống kính của phóng viên lại tỏ ra dịu giọng: “Tôi chẳng biết liệu mình có nghe nhầm không nữa”.

Đêm qua là quãng thời gian thất vọng với Neymar. Dù Santos đánh bại Ituano 1-0 nhưng đây là trận cầu đầu tiên trong năm tên anh không nằm trong danh sách cầu thủ ghi bàn.

Cách đây gần 2 năm, cầu thủ người Brazil cũng tố cáo các CĐV Scotland ném một quả chuối vào người anh với hàm ý phân biệt chủng tộc trong trận giao hữu Brazil hạ Scotland 2-0 trên sân vận động Emirates ở London.


TIP, TIP FREE, FREE TIP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét