Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

Chicharito mơ đến hattrick và cú ăn ba


Soikeo.com - Sau chiến thắng dễ dàng 4-1 trước Fulham tại vòng 4 FA Cup, tiền đạo Chicharito rất tự tin với sức mạnh của M.U và cho rằng đội bóng của mình hoàn toàn có thể giành cú ăn ba mùa này.

Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn đang chinh chiến ở ba đấu trường là FA Cup, Premier League và Champions League. Nếu như hàng thủ của họ đang ngày càng vững chắc với sự trở lại của nhiều trụ cột thì hàng công với bộ tứ Persie - Rooney - Chicharito - Welbeck vẫn đang thi đấu đầy hiệu quả.

Cuối tuần qua, Chicharito đã ghi một cú đúp góp vào chiến thắng ấn tượng 4-1 của Quỷ đỏ trước Fulham

Tiền đạo có biệt danh "Hạt đậu nhỏ" cho biết: "Chúng tôi muốn giành cú ăn ba ở mùa giải năm nay."

"Toàn đội cần nghĩ đến từng trận để có thể tích nhiều điểm ở Premier League cũng như thi đấu thật tập trung để tiến sâu ở FA Cup và Champions League."


Chicharito mùa bóng này đã khá nhiều lần ghi hai bàn thắng trong một trận đấu nhưng anh chưa có một hattrick nào.

Anh nói thêm: "Tôi luôn mong muốn lập được hattrick, nhưng điều quan trọng hơn là giúp đội đoạt được cú ăn ba ở mùa giải này."
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét