Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Vạ miệng, Conte lại bị cấm chỉ đạo



Soikeo.com - Ủy ban kỷ luật Italia vừa chính thức đưa ra án phạt đối với những phát biểu của HLV Antonio Conte sau trận hòa giữa Juventus và Genoa.

Việc công khai trước báo chí xúc phạm đến trọng tài Marco Guida, vì cho rằng ông này cố tình không cho Juventus được hưởng phạt đền vào cuối tuần qua, HLV Conte sẽ chính thức không được phép chỉ đạo các học trò của mình thi đấu trong hai trận tới.


CÁ ĐỘ BÓNG ĐÁ
Antonio Conte. Ảnh: Internet.

Song song đó, trung vệ Leonardo Bonucci cũng sẽ bị treo giò 2 trận vì "bắt chước" ông thầy. Còn đối với Giorgio Chiellini, dù đang bị chấn thương, nhưng do cũng có tham gia vào việc "quấy rối" trọng tài Guida sau khi trận đấu kết thúc, anh cũng sẽ phải nhận án cấm thi đấu một trận.

Trong khi đó đối với trường hợp của giám đốc điều hành Beppe Marotta, ông sẽ không được phép tiếp tục các công việc mà mình đang đảm nhận tại Juventus tới ngày 18/02 sau khi ám chỉ trọng tài Guida cố tình "xử ép" Juventus, vì ông là sinh ra tại Napoli, đội bóng đang cạnh tranh với Juventus trong cuộc đua đến Scudetto mùa giải năm nay.

Với án phạt này, Juventus chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong hai trận đấu với Chiveo và Fiorentina sắp tới.



***************



TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét