Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá --- MU bỏ quên đội hình kim cương


SoiKeo.com - Đầu mùa giải này, HLV Ferguson từng giúp Quỷ đỏ thắng khá nhiều trận ấn tượng với cách bố trí đội hình 4-1-2-1-2. Hai tháng qua, MU trở lại lối đá tấn công biên và thực sự rất thành công.
Sự có mặt của Shinji Kagawa ở Old Trafford đã giúp Sir Alex đưa ra ý tưởng cho MU chơi với đội hình kim cương. Nhờ phẩm chất kỹ thuật và nhãn quan sắc sảo của tuyển thủ người Nhật Bản, Quỷ đỏ đã thành công nhất định khi áp dụng sơ đồ 4-1-2-1-2. Mọi chuyện có lẽ diễn ra theo chiều hướng hoàn toàn khác nếu tiền vệ 23 tuổi này không dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu mất 2 tháng.

Vai trò của Shinji Kagawa không còn quan trọng như hồi đầu mùa.

Trong khoảng thời gian này, vai trò hộ công của Shinji Kagawa được chuyển giao cho Wayne Rooney. Chơi lùi phía sau Van Persie, chân sút người Anh không làm HLV Ferguson thất vọng khi châm ngòi nổ cho tân binh trị giá 24 triệu bảng. Sự xuất sắc của cặp đôi Persie – Rooney khiến người hâm mộ quên dần sự xuất hiện của Kagawa ở Old Trafford.

Đến khi trở lại sau chấn thương, tiền vệ người Nhật Bản được Sir Alex tạo điều kiện cho ra sân ngay từ đầu ở hai trận vừa qua gặp Liverpool và Tottenham. Với những gì đã thể hiện trên sân, màn trình diễn của Kagawa là không tồi khi tỷ lệ chính xác trong những pha chuyền bóng đạt 93%. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Dortmund vẫn phải nhường chỗ cho Ro10 sau 63 phút có mặt trên sân ở trận gặp Tottenham.

Sự điều chỉnh đội hình thi đấu của Sir Alex phần nào cho thấy vị trí và vai trò của tiền vệ 23 tuổi này ở MU đã bị hạn chế khá nhiều so với hồi đầu mùa. Cũng nên nhớ rằng, lối chơi của Quỷ đỏ không còn được vận hành theo đội hình kim cương như thời điểm mùa giải mới khởi tranh. Thay vào đó, đội chủ sân Old Trafford trở lại với những pha xuống biên và phụ thuộc nhiều hơn vào các cầu thủ chạy cánh.

Sir Alex ưu tiên sử dụng Wayne Rooney trong vai trò hộ công.

Lúc này, vị trí nhạc trưởng của MU có thể do Shinji Kagawa, Rooney và Tom Cleverley đảm nhận. Trong số 3 cầu thủ kể trên, Ro10 sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của HLV Ferguson, bởi tuyển thủ người Anh không chỉ sắm vai trò của một số 10, mà còn có thể đem đến sự đột biến cho những pha tấn công của Red Devils nhờ khả năng chơi bóng bùng nổ. Quyết định cất đội hình kim cương của "ông già gân" kéo theo việc Kagawa sẽ không được trọng dụng thường xuyên trong sơ đồ chiến thuật của MU.

Gia nhập sân Old Trafford để trở thành một nhạc trưởng đích thực như khi còn khoác áo Dortmund, nhưng giấc mộng của Shinji Kagawa đứng trước nguy cơ tan vỡ. Lúc này, đúng như quan điểm và mục tiêu của tiền vệ người Nhật Bản là đóng góp hết sức mình cho CLB chủ sân Old Trafford.
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét