Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ, TIP BÓNG ĐÁ, BÓNG ĐÁ - Sống nhờ CR7, chết vì CR7

Default link bong da nhan dinh bong da tip bong da

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA

CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

---------------------

SoiKeo.com - Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo trong đội hình của Real Madrid. Một cách hình ảnh, siêu sao người Bồ vừa là trái tim, vừa là lá phổi lại vừa là linh hồn của đội bóng Hoàng gia TBN.

Thế nhưng bóng đá là một trò chơi tập thể, khi một đội bóng phó mặc số phận vào tài năng và cảm hứng của một cá nhân đơn lẻ, họ cũng đồng thời đang cầm một con dao từ đằng lưỡi.

Những kết quả tệ hại của Real Madrid trong thời gian qua là minh chứng rõ ràng nhất cho sự phụ thuộc quá đáng vào cầu thủ đeo áo số 7. Hội chứng “Cristianodependencia” - như cách mà báo giới Tây Ban Nha đặt cho hiện tượng này, được thể hiện rõ ràng nhất qua các con số.

Ronaldo đã chơi 172/196 trận tối đa cho Real Madrid kể từ khi đặt chân đến Bernabeu năm 2009. Anh chỉ vắng mặt có 24 trận, 13 trong số đó vì chấn thương, 10 trận vì các lý do chuyên môn và ở trận đấu cuối tuần vừa rồi tại Osasuna là vì bị treo giò do nhận đủ 5 thẻ vàng (lần đầu tiên kể từ khi Ronaldo đặt chân đến La Liga).

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của Cristiano Ronaldo trong đội hình của Real Madrid


Sự sa sút thảm hại mà Real Madrid thể hiện ở các trận đấu không có Ronaldo chính là điều báo giới Tây Ban Nha đưa ra để khẳng định đàn “Kền kền” gần như chỉ thăng hoa khi bay trên đôi cánh CR7. 24 lần vắng anh, Real Madrid thua 6 (25%) và hòa 3 (12,5%) và thắng 15 trận (62,5%).

Hãy so sánh tỷ lệ này với những gì diễn ra trong 172 trận Ronaldo có mặt trên sân: “Kền kền trắng” thua 19 (11,1%), hòa 24 (13,9%) và thắng 129 trận (75%). Từ những thông số ấy, Sport.es, một tờ báo thân với Barcelona, đưa ra một giả thiết ngược thú vị:

Nếu Ronaldo vắng mặt trong 172 trận chứ không phải chỉ 24 trận, Real Madrid đã có thể thua tới… 43 trận trong khoảng 3 mùa giải rưỡi vừa qua, một “thành tích” không đủ giúp đội bóng Hoàng gia dự Europa League!

Không chỉ kết quả tổng quan, màn thể hiện của Real Madrid trong những trận đấu không có Ronaldo cũng kém ấn tượng hơn hẳn. Thống kê cho thấy ở 24 trận CR7 không ra sân, Real Madrid chỉ ghi được 52 bàn (trung bình 2,16 bàn/trận).

Trong khi ở 172 trận có anh, “Kền kền trắng” ghi tới 465 bàn (trung bình 2,7 bàn/trận). Sự bế tắc mà Real Madrid đã thể hiện cuối tuần trước tại sân El Sadar của Osasuna là một ví dụ không thể cụ thể hơn. Không có Ronaldo; Oezil, Callejon, Benzema hay Higuain đều không thể thay thế ngôi sao người Bồ để trở thành cứu tinh của Real Madrid.

Không phải chỉ đến khi “Cristianodependencia” được thể hiện bằng những số liệu thống kê cụ thể trên “giấy trắng mực đen”, Real Madrid mới cảm nhận được sự phụ thuộc của họ vào CR7.

Ronaldo quá giỏi, quá tài năng nhưng với một đội bóng ở tầm đẳng cấp như “Kền kền trắng”, việc đặt toàn bộ vận mệnh lên vai của một cá nhân dù đó là cá nhân kiệt xuất cũng là một sự thiếu hợp lý rõ ràng.

18 điểm cách biệt với Barcelona là hậu quả đã nhìn thấy, nhưng mùa giải vẫn còn rất dài và “Cristianodependencia” sẽ còn là vấn đề của Real Madrid. 1 tháng nữa là M.U, đội bóng rất hiểu CR7!

Hai trận đầu tiên trong năm mới 2013, Real Madrid đã ghi tới 8 bàn vào lưới Sociedad và Celta Vigo, trong đó một mình Cristiano Ronaldo đã đóng góp tới 5 bàn. 18 trận tại La Liga trước trận đấu với Osasuna, cầu thủ người Bồ có trung bình 3 cú sút chính xác/trận.

***************

CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét