Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá -- FIFA điều tra quá trình vận động đăng cai World Cup

Một quan chức của FIFA cho biết tổ chức này sẽ điều tra quá trình vận động đăng cai World Cup 2018 và 2022 nhằm làm sáng tỏ những nghi ngờ bấy lâu nay.


Michael J. Garcia, điều tra viên của FIFA, đã xác nhận rằng ông sẽ xem xét lại toàn bộ quá trình vận động đăng cai World Cup 2018 và 2022 nhằm xác minh lại những vấn đề còn gây tranh cãi.
 

Khi kết quả bỏ phiếu đăng cai World Cup được công bố, đã có nhiều người nghi ngờ rằng một thỏa thuận ngầm đã được các bên bỏ phiếu chấp nhận nhằm tạo thuận lợi cho Nga và Qatar giành quyền đăng cai giải bóng đá lớn nhất hành tinh này.

Nam tước David Triesman, người phụ trách quá trình vận động đăng cai World Cup 2018 cho Vương quốc Anh là một trong những người đã đặt ra các nghi vấn trên. Giới truyền thông Anh cũng đã đăng tải nhiều bài phân tích những điểm bất thường của quá trình vận động đăng cai. Nga và Qatar phủ nhận mọi cáo buộc gian lận.

Theo kế hoạch, World Cup 2018 sẽ được tổ chức tại 11 thành phố ở Nga từ ngày 8/6 đến ngày 8/7/2018, còn World Cup 2022 được tổ chức tại 7 thành phố ở Qatar. Mỗi giải đấu sẽ có 32 đội bóng từ 6 LĐBĐ châu lục tham gia.
 
Nguồn: Quốc Thắng - Bóng Đá Số »

 
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét