Thứ Ba, 22 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá --- Arsenal: Linh hồn đã mất?

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA
---------------------
SoiKeo.com - Arsenal giờ chỉ đang là cái bóng rất mờ của mình và như nỗi lo của HLV Wenger, “Pháo thủ” có nguy cơ lần đầu tiên không được dự Champions League sau 15 năm.
22 trận, giành 34 điểm và đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, đó là thành tích đầy vọng với Arsenal. Đừng nói gì tới giấc mơ vô địch xa xỉ, ngay cả một suất dự Champions League mùa sau cũng trở nên gian khó. NHM Arsenal càng thêm tổn thương hơn khi đội bóng cùng thành phố London, Tottenham lại đang chiếm giữ vị trí thứ 4. Quả thật, Arsenal – vốn tự cao tự đại ở xứ sở sương mù, đang tiều tụy và như mất đi DNA của chính mình.
Cái gọi là “chất Arsenal” không còn được bộc lộ mạnh mẽ trong mỗi cầu thủ. Trận đấu với Chelsea vừa qua đã mô tả phần nào. Chỉ Jack Wilshere là hiện thân nổi bật. Từ những bước chạy của tiền vệ này, người ta thấy khao khát giành chiến thắng và muốn sự hiện diện của mình trên sân không phải cho “đủ” số lượng 11 người. Cazorla có sự mượt mà, Walcott có tốc độ, Diaby có dáng vóc thể lực… nhưng tất cả họ lại thiếu đi tinh thần Gooner.
 
Hồn ở đâu bây giờ?

Arsenal giờ là một tập hợp gồm nhiều cầu thủ không thích hợp. Aaron Ramsey và Gervinho khó tìm vị trí tốt nhất, Tomas Rosicky và Andrey Arshavin bên kia sườn dốc, bản hợp đồng mới Olivier Giroud và Lukas Podolski bị đặt dấu hỏi về năng lực cùng một vài cái tên khác… Chẳng biết những con người ấy dành tình yêu cho màu áo đỏ trắng ra sao? Họ có thực sự muốn Emirates sống lại những khoảnh khắc của ngày xưa, muốn trái tim biết khóc trong từng trận đấu?

Nhớ về thời của Tony Adams, Dennis Bergkamp, ​​Thierry Henry hay Patrick Viera – những cầu thủ luôn chiến đấu bằng nhiệt huyết, tinh thần cao ngất. Đặc biệt ở những trận derby thành London, dù gặp Chelsea, Tottenham hay thậm chí là West Ham, Arsenal đều giữ ngọn lửa cháy bỏng. Tiếc rằng điều đó đã rơi vào quên lãng. Cũng không thể nhớ rõ lần cuối cùng là bao giờ, một cầu thủ Arsenal hôn lên huy hiệu đội bóng sau khi ghi được bàn thắng!
 
HLV Wenger đang "bất lực" trước thực tại

Đối với một người đã từng gắn bó cùng Arsenal 16 năm qua như HLV Wenger, không ai nghi ngờ về tình yêu và niềm đam mê của ông. Tuy nhiên Giáo sư người Pháp lại đang bị nghi ngờ trong khả năng truyền cảm hứng cho các học trò để chơi tốt nhất. Vấn đề có phải là ông thiếu nguồn lực, thiếu những cầu thủ chất lượng hay đó chỉ là bởi sự bảo thủ về chính sách chuyển nhượng? Thực ra, HLV Wenger đáng thương hơn là đáng trách.

Giám đốc điều hành Ivan Gazidis đã không ít lần phải muối mặt xin lỗi các CĐV Arsenal. Nhưng hứa vẫn cứ hứa, Gazidis chưa hề tạo sự “khác biệt” nào ở sân sau, hậu trường. Đến ông chủ Stan Kroenke thì bị chỉ trích không có đam mê và khát khao muốn đội bóng phát triển. Họ đang mãi ăn bám vào quá khứ huy hoàng của Arsenal, bất chấp thành tích suốt gần 10 năm qua tụt lùi thê thảm. Họ mơ về những mô hình kinh doanh lớn lao nhưng quên rằng Arsenal khát danh hiệu thế nào.
 
Ivan Gazidis - một phần của vấn đề

Theo chiều hướng đó, Arsenal đang bị đe dọa nghiêm trọng. Chờ đợi ư? Chờ đợi đến bao giờ? Đừng để khi người hâm mộ quay lưng, BLĐ “Pháo thủ” mới cuống cuồng thay đổi. Đừng để lối chơi đẹp, cống hiến trở nên nhạt nhòa như hiện tại mà phải giữ được linh hồn, bản sắc.
 
Biểu đổ chuyển nhượng của Arsenal 5 năm qua (đơn vị triệu bảng)
 
Arsenal tính gia cố hàng thủ

Theo TuttoMercato, Arsenal đang không ngại chi mạnh tay để chiêu mộ trung vệ Mats Hummels của Dortmund. Chất lượng hàng thủ Arsenal thực sự đáng lo ngại. Ngay cả đội trưởng Vermaelen cũng bất ổn. Có Hummels, HLV Wenger hoàn toàn an tâm hơn rất nhiều. Dù Hummels là hàng hot (MU và Barca cùng quan tâm) tuy nhiên với 70 triệu vừa được rót xuống, Giáo sư không ngại chạy đua thương vụ này. Trở ngại lớn nhất là Hummels vừa ký hợp đồng có thời hạn đến năm 2017 với Dortmund cách đây không lâu.

Arteta sẵn sàng trở lại

Mikel Arteta đã bình phục chấn thương bắp chân trong buổi tập ngày 11/1 trước thời hạn và sẵn sàng ra sân trong trận đấu cuối tuần này của Arsenal. Tiền vệ này đã vắng mặt trong hai trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea tại Premier League. Chiến thắng trước Swansea tại FA Cup của Arsenal cũng hết sức chật vật. Việc Arteta trở lại sẽ là một cú hích cho “Pháo thủ”.
 
Nguồn: Nhật Quang - Tạp chí Khám phá »

 
 
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH
a tip bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét