Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

TIP, TIP FREE, FREE TIP - Chấm điểm Arsenal (2-2) Liverpool: Tuyệt vời Giroud



SOIKEO.COM - Bị dẫn trước hai bàn trong hiệp một nhưng chỉ trong bốn phút ngắn ngủi, Pháo thủ đã kịp thời gỡ hòa để tiếp tục bám đuổi mục tiêu top 4 của mình.
Trận đấu khởi đầu không thật sự tốt cho đội bóng thủ đô London khi họ bị dẫn trước ngay từ phút thứ 5 bởi bàn thắng có phần khá may mắn của Luis Suarez. Tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa, Gunners tiếp tục nhận thêm một gáo nước lạnh nữa khi tiền vệ cánh Jordan Herderson thực hiện một pha độc diễn đẹp mắt đánh bại hàng thủ của Arsenal, nâng tỉ số lên 2-0.
Không chấp nhận thua cuộc, Arsenal tiếp tục tràn lên tấn công và những nỗ lực không mệt mỏi của họ đã được đền đáp chỉ 4 phút sau đó khi Giroud đón pha đá phạt cánh phải của Wilshere để ghi bàn thắng thứ 14 của mình ở mùa giải này.

Bàn thắng đẹp nhất trận đến ở phút 67 khi Walcott nhận đường chuyền từ Giroud và tung ra một cú sút trái phá cực kỳ chuẩn xác hạ gục thủ thành Reina.

Trong những phút còn lại của trận đấu, Arsenal tiếp tục dâng cao đội hình nhưng mọi cố gắng của họ không được đền đáp, Liverpool kiên cường đứng vững trước tất cả các đợt tấn công điêu luyện và cực kỳ đẹp mắt của các Pháo thủ.
Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-2, Arsenal có được 38 điểm đứng thứ 6, còn Liverpool có 35 điểm ở ngay phía sau. Mục tiêu top 4 của Arsenal không thay đổi nhiều bởi trong số ba đối thủ cạnh tranh trực tiếp với họ là Chelsea, Tottenham và Everton thì chỉ có Everton giành được trọn vẹn 3 điểm.

Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu: Olivier Giroud (Arsenal): Có mặt trong hầu như tất cả các đợt tấn công của Arsenal, Giroud chạm bóng 38 lần, tung ra 6 cú sút và đem về một bàn thắng, một pha kiến tạo. Bị phạt thẻ vì lỗi ăn vạ nhưng nhìn chung đây là một trận đấu xuất sắc của tiền đạo Pháp.

Cầu thủ tệ nhất trận đấu: Per Mertesacker (Arsenal): Có lỗi trong bàn thua đầu tiên của đội nhà do sơ hở trong việc kèm người và để hổng quá nhiều không gian cho đối phương xoay sở. Thực hiện được một số pha cướp bóng quan trọng nhưng những đường chuyền thiếu chính xác của anh đã khiến cho các đồng đội thót tim.

Điểm nhấn đáng chú ý: Cũng như ở nhiều trận đấu khác, hai bàn thua của Arsenal ở trận này đều do sai lầm của hàng phòng ngự. Ở bàn thua thứ nhất, Sagna trượt ngã và Vermaelen phá bóng không dứt khoát, còn ở bàn thua thứ hai họ đã kèm không tốt Herderson để anh này tự do tung hoành.
Điểm số cụ thể

Arsenal: Wojciech Szczesny 6, Bacary Sagna 7, Per Mertesacker 5.5, Thomas Vermaelen 6.5, Kieran Gibbs 6, Aaron Ramsey 7, Jack Wilshere 8, Theo Walcott 7.5, Santiago Cazorla 7, Lukas Podolski 7, Olivier Giroud 8.5.

Thay người: Andre Santos 6.5

Liverpool: Jose Reina 7, Andre Wisdom 6.5, Daniel Agger 7.5, Jamie Carragher 6.5, Glen Johnson 8, Jordan Henderson 8, Lucas Leiva 7.5, Steven Gerrard 7, Stewart Downing 7, Daniel Sturridge 6.5, Luis Suarez 8.

Thay người: Jose Enrique 6


TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét