Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

CLB Hyundai Mipo Dolphin đã tới Hà Nội


Trưa qua (29/1), CLB Hyundai Mipo Dolphin, đối thủ của ĐT Việt Nam trong trận giao hữu vào chiều mai (31/1), đã đặt chân tới Hà Nội. Dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cho Min Kook, dàn cầu thủ trẻ trung đến từ Hàn Quốc tỏ ra rất hứng khởi trong lần đầu tiên sang Việt Nam thi đấu giao hữu với ĐT Việt Nam.
 
CLB Hyundai Mipo Dolphin hứa hẹn sẽ là liều thuốc thử xứng đáng với ĐT Việt Nam. Ảnh: VSI
Quan sát bằng mắt thường thì thấy đội hình Huyndai Mipo Dolphin có thể hình khá tốt với chiều cao trung bình khoảng 1m80. CLB Hyundai Mipo Dolphin được biết đến là đội bóng có phong độ và thành tích khá ấn tượng với tổng cộng 15 lần giành ngôi vô địch tại các giải đấu khác nhau thuộc hệ thống bán chuyên nghiệp của bóng đá Hàn Quốc.

Mặc dù chưa thể so sánh được với các “ông lớn” tại K-League, nhưng với sự chênh lệnh về mặt bằng trình độ của bóng đá Hàn Quốc và bóng đá Việt Nam, khó có thể xem thường thực lực của thầy trò HLV Cho Min Kook.

Tại Hà Nội, CLB Hyundai Mipo Dolphin đóng quân tại khách sạn Mường Thanh. Chiều nay (30/1), CLB Hyundai Mipo Dolphin sẽ có buổi tập làm quen với sân Hàng Đẫy.
Tiếp tục bán vé trận Việt Nam-Huyndai Mipo Dolphin

18h00 ngày 31/1/2013 trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa ĐT Việt Nam và CLB Hyundai Mipo Dolphin (Hàn Quốc). Để phục vụ nhu cầu tới sân thưởng thức bóng đá và cổ vũ tinh thần cho ĐT Việt Nam của đông đảo khán giả hâm mộ, BTC trận đấu xin thông báo về phương án phát hành vé như sau:

1. Mệnh giá vé: 30.000đ và 40.0000đ

2. Thời gian bán vé: Bắt đầu từ 15h00 ngày 29/1/2013

3. Địa điểm bán vé: các quầy vé ngoài cửa khán đài A -SVĐ Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức).

Trận đấu gặp CLB Hyundai Mipo Dolphin được đánh giá là trận đấu mang ý nghĩa quan trọng nhằm giúp ĐT Việt Nam rà soát lực lượng chuẩn bị cho cuộc đón tiếp ĐT UAE trong khuôn khổ vòng loại Asian Cup 2015. Trận đấu này đồng thời cũng là màn ra mắt chính thức với khán giả hâm mộ của HLV Hoàng Văn Phúc trên cương vị quyền HLV trưởng ĐT Việt Nam.

TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét