Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Messi ký hợp đồng mới với Barca vào tuần tới



Soikeo.com - Chủ tịch Sandro Rosell cho biết Lionel Messi sẽ chính thức đặt bút ký vào bản gia hạn hợp đồng với Barca vào tuần tới.
Messi ký hợp đồng mới với Barca vào tuần tới

Bản hợp đồng mới này sẽ giúp Barca giữ chân Messi tới tận năm 2018. Vì thế, Rosell đã tự tin nói rằng Barca không sợ mất cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Chúng tôi chưa bao giờ nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho Messi. Và tôi chắc chắn rằng nếu Messi nhận được một lời đề nghị như vậy, cậu ấy sẽ từ chối”, người đứng đầu ở Camp Nou khẳng định.

Messi sẽ trở thành cầu thủ thứ 3 của Barca cam kết lòng trung thành với CLB trong thời gian vừa qua sau Carles Puyol và Xavi Hernandez. Rosell thậm chí còn hy vọng rằng thủ thành Victor Valdes sẽ làm điều tương tự, bất chấp việc thủ môn 31 tuổi này mới đây đã công bố rộng rãi rằng anh sẽ không tiếp tục gắn bó với Barca sau khi hết hạn hợp đồng với CLB vào mùa Hè năm 2014.

Valdes nói rằng cậu ấy muốn rời Barca. Nhưng đừng loại bỏ bất cứ khả năng nào. Tôi vẫn hy vọng rằng cậu ấy sẽ thay đổi quyết định”, Rosell cho hay.

***************

TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét