Thứ Hai, 14 tháng 1, 2013

NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ, TIP BÓNG ĐÁ, BÓNG ĐÁ - Jordi Alba, nhỏ con nhưng lắm tài

Default link bong da nhan dinh bong da tip bong da

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA

CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

 

SoiKeo.com - Sở hữu một ngoại hình không phải là to cao, nhưng những gì mà Alba thể hiện cho đến bây giờ là vô cùng tuyệt vời. Với những pha đi bóng mềm mại bên cánh trái và những pha ghi bàn chẳng khác gì các tiền đạo đẳng cấp, anh đã cho NHM thấy được tài năng của mình hoàn hảo đến như thế nào.

Năm nay mới 23 tuổi, mới thi đấu chuyên nghiệp năm 2009 nhưng những gì mà anh thể hiện đã khiến cho bao trái tim NHM rung động. Trong lần đầu tiên anh được đá chính cho đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, anh đã không khiến NHM của “xứ sở bò tót” phải thất vọng khi anh chính là nhân tố quan trọng giúp TBN vô địch EURO 2012. Sở hữu một ngoại hình khiêm tốn nhưng những pha bứt tốc của anh thể hiện sự đẳng cấp và mềm mại, chắc hẳn trong mỗi chúng ta vẫn còn nhớ khoảnh khắc Jordi Alba bứt tốc bên hành lang cánh trái qua hậu vệ đối phương và có một đường chuyền vào như đặt để Xabi Alonso lập công trong trận gặp Pháp, giúp TBN lần đầu tiên thắng chú gà trống Goloa ở một giải đấu chính thức, một pha bóng thể hiện sự bản lĩnh và đăng cấp cho dù ở giải đấu đó anh mới được đá chính trong đội hình quốc gia.

Alba ghi bàn thắng trong trận chung kết euro với Italia. Ảnh: Internet.

Không chỉ những thế, trong trận chung kết EURO với đối thủ Italia, anh chính là tác giả của bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 sau một pha bứt tốc rất nhanh vượt qua sự truy cản của hậu vệ của đối phương và rứt điểm lạnh lung hạ gục thù thành Bufon. Ở bàn thằng này đã hội tụ tất cả những yếu tố tuyệt vời như một tiền đạo đẳng cấp mặc dù vị trí sở trường của anh là hậu vệ cánh trái, một vị trí mà người ta đánh giá là “phá bóng thì giỏi mà ghi bàn thì khó”. Ngoài vị trí hậu vệ thì anh còn có thể chơi ở vị trí tiền vệ cánh trái, tất cả những gì mà ta thấy ở anh là sự nhanh nhẹn và những pha xử lý mềm mại thể hiện sự tinh tế nhưng cũng vô cùng lạnh lùng ở những pha bóng quyết định. Anh được đánh giá là nhân tố thay thế xứng đáng cho Joan Capdevila.

Trưởng thành ở lò đào tạo La Masia, nơi đã sản sinh ra nhiều nhân tài như Messi, Xavi, Iniesta… tuy nhiên ngày đó trong đội hình thì đấu của Barcelona có quá nhiều sự lựa chọn vì thế chàng trai nhỏ bé này phải tìm đến một đội bóng mới vì không tìm được vị trí đá chính, anh rời đội hình trẻ của Barca vào năm 2005 nhưng chỉ trải qua 4 năm rèn luyện, Jordi Alba đã trưởng thành rất nhanh trong đội hình của Valencia.

Trải qua 7 năm đi tìm kinh nghiệm ở đội bóng mới, cuối cùng Jordi Alba đã trở lại với mái nhà xưa Barcelona, nơi đã đào tạo ra tài năng của anh. Mùa bóng năm nay Alba chính thức trở lại thi đấu cho đội bóng xứ Catalan, vừa mới trở lại anh hòa nhịp với lối chơi rất nhanh và nhanh chóng chiếm được vị trí thi đấu chính thức bên hành lang cánh trái. Với chỉ ở nửa đầu mùa giải, Alba đã chứng tỏ được tài năng của mình là lớn như thế nào, anh đã mang đến cho người hâm mộ những cảm xúc đặc biệt với những pha xử lý tinh tế, những pha lên công về thủ toàn diện, anh hoạt động không biết mệt mỏi. Nhiều khi, nhìn anh thi đấu NHM còn nhầm tưởng vị trí anh chơi là tiền vệ. Sự xuất hiện của Alba giúp cho hành lang cánh trái của đội bóng xứ Catalan trở nên mạnh mẽ hơn, nơi mà ở những mùa giải trước được được giới chuyên môn đánh giá là tử huyệt của gã khổng lồ. Alba đã đến và mang làn gió mới, một phong cách thi đấu mới mà ít thấy ở những tiền đạo trên thế giới với sự tinh tế đến khó tin, những pha xử bóng điêu luyện.

Sự nghiệp thi đấu của Alba mới chỉ mới bắt đầu vì thế hãy còn quá sớm để nhận định anh là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới, nhưng nếu cứ chơi như thế này và vẫn giữ nguyên được phong độ thì danh hiệu đó sẽ không quá xa vời đối với tài năng người TBN.

 
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét