Thứ Tư, 30 tháng 1, 2013

Bây giờ, Ronaldo là người lãnh đạo...


 
SoiKeo.com - Có lẽ chưa bao giờ, người Madrid cảm thấy tình yêu của họ dành cho Ronaldo rõ rệt như hiện tại. Khi sự ích kỉ đã được nén xuống, nhường chỗ cho trách nhiệm và tinh thần vì đội bóng, Ronaldo thật đáng yêu. Cây bút Carlos Carpio vừa có bài viết trên tờ Marca để nhấn mạnh đến khía cạnh này. BĐS lược dịch bài viết.
 Bernabeu đã đầu hàng Ronaldo vô điều kiện. Muộn còn hơn không. Bốn năm, 180 bàn sau 176 trận, và nhiều, rất nhiều những khoảnh khắc thất vọng. Anh ấy đã có lúc chống lại tất cả vì không hiểu được tình yêu của các cổ động viên. Nhưng bây giờ đã khác: Ronaldo đã là một thần tượng ở đây.

Hôm chủ nhật, Ronaldo rời sân trong tiếng tung hô của các cổ động viên, sau hat-trick anh ghi chỉ trong 10 phút. Có rất nhiều những tiếng la ó xuất hiện hướng vào Guaita của Valencia, khi Ronaldo, trong một tình huống tranh chấp đuối hơn đối thủ, đã kéo tay để khiến cầu thủ đối phương ngã nhào. Nếu Bernabeu chào đón bạn khi bạn thất bại, thì có nghĩa là bạn đã có chỗ đứng cho riêng mình. Bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về những tiếng huýt sáo từ các khán đài nữa.
Ronaldo đã tiếp tục ghi bàn để giành chiến thắng như những gì anh vẫn luôn làm từ khi đến đây. Anh đã trở thành bánh răng quan trọng trong guồng quay CLB, nhờ những thay đổi mà anh thực hiện. Anh vẫn đóng vai trò quan trọng hơn bất cứ ai. Nhưng rõ ràng, đây là một Ronaldo khác: Tập trung hơn, gắn kết với đội bóng hơn, thanh thản hơn, có tư chất lãnh đạo hơn, và trên tất cả, anh trưởng thành hơn…
Nhận thức được bộ trang phục đang mặc trên người, anh bước lên phía trước để chịu trách nhiệm, đã hai lần là thuyền trưởng lái con tàu đi qua cơn bão, và hệ thống của Real Madrid, nhờ Ronaldo đóng vai trò quan trọng, ngày càng trở nên ổn định và phát triển hơn trong những ngày qua.
Tất cả những gì Real Madrid cần bây giờ là Chủ tịch Flo Perez sẽ ra tay phá rào cản ngăn cách, tiếp cận Ronaldo và biểu lộ tình cảm với anh, đúng với những gì mà ngôi sao quan trọng nhất đội bóng xứng đáng được hưởng. Los Blancos cần phải cung cấp cho anh những điều khoản phù hợp (không chỉ là tiền bạc), để gia hạn hợp đồng, dựa trên cơ sở của sự tôn trọng và tình yêu. Ronaldo sẽ không bao giờ có thể thoải mái, cho đến khi cấp thượng tầng có đủ cảm xúc để chinh phục. Nếu trong đầu bạn có những suy nghĩ bất cần với ngôi sao của bạn, bạn đã bắt đầu đánh mất anh ta. Nó có thể gây bất ổn cho CLB.

TIP, TIP FREE, FREE TIP


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét