Thứ Năm, 24 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá - - Tiếp vụ Hazard: Có thể treo giò tới 5 trận?

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA
---------------------
SoiKeo.com - Eden Hazard đang trở thành trung tâm sau vụ tai nạn với cậu bé nhặt bóng ở sân Liberty rạng sáng nay. Sở cảnh sát Nam xứ Wales, BTC giải Ngoại hạng và nội bộ CLB Chelsea đều đã quyết định sẽ tiến hành điều tra.

Tiền vệ người Bỉ đã phải nhận một thẻ đỏ ở phút thứ 80 sau khi anh đánh mất sự bình tĩnh lúc cậu bé nhặt bóng từ chối đưa bóng vào cuộc và có ý định câu giờ. Tiền vệ người Bỉ đã cố gắng đá quả bóng đang nằm bên dưới cậu bé. Nhưng thay vì đá trúng bóng, Hazard lại gây ra va chạm với cậu bé.
Đã có những điều tra với cả Hazard và thiếu niên nhặt bóng 17 tuổi này. Chưa có hình thức xử lý nào được đưa ra nhưng cầu thủ của Chelsea có thể sẽ bị cấm thi đấu ít nhất 5 trận. Ngay sau vụ việc đó, Hazard đã cho biết:"Cậu bé đã lấy thân mình nằm lên quả bóng và tôi chỉ cố gắng đá quả bóng đi. Tôi nghĩ tôi đã đá quả bóng chứ không phải là cậu ấy. Tôi xin lỗi. Cậu bé nhặt bóng đã vào phòng thay đồ và chúng tôi đã trao đổi nhanh với nhau. Tôi đã xin lỗi cậu ấy và cậu ấy cũng xin lỗi. Mọi chuyện đã kết thúc. Rất xin lỗi."


Hazard đã mắc sai lầm lớn - Ảnh: Getty
Nên nhớ, cậu nhóc 17 tuổi này là Charlie Morgan, con trai của Martin Morgan, một trong các GĐ của Swansea. Morgan đã ôm chặt lấy xương sườn của mình sau vụ va chạm. Tuy nhiên, cậu đã cho biết mình vẫn "ổn". Cậu bé cũng đã được HLV Benitez mời tới phòng thay đồ của Chelsea để "cặp đôi (Hazard và Morgan) xin lỗi lẫn nhau.".
Cảnh sát Nam xứ Wales đã nói chuyện với cả Morgan và cha cậu. Tuy nhiên, họ không có ý định đưa sự việc đi xa hơn. Người đại diện của Swansea cũng thừa nhận: "Chúng ta cần phải nhận thấy là vấn đề đã khép lại. Cậu ấy đã là người nhặt bóng ở đây suốt 6 năm mà không gây ra bất kì tai nạn nào."
Benitez cũng bảo vệ học trò của mình: "Cậu nhóc biết rằng mình đang câu giờ. Hazard đang thất vọng (vì kết quả trận đấu) và cố gắng lấy lại bóng. Chúng ta không thể thay đổi được tình huống đó. Chelsea thất vọng vì đã mất một cầu thủ. Điều tốt nhất là tiến về phía trước."
Benitez cũng tiết lộ Chelsea sẽ tiến hành điều tra nội bộ. Nên nhớ, đội bóng áo xanh đã dính vào rất nhiều vấn đề ngoài sân cỏ thời gian qua. Benitez tiếp tục: "Chúng tôi biết rằng có một sai phạm. Chúng tôi sẽ nói chuyện với cầu thủ. Chelsea sẽ xử lý nội bộ vấn đề. Cậu ấy (Hazard) thất vọng và đã muốn lấy lại bóng. Chúng tôi sẽ đánh giá tình hình và chờ xem các diễn biến kế tiếp."
Trong khi đó, HLV Michael Laudrup của Swansea cũng chia sẻ: "Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời nhưng đã mắc một sai lầm lớn. Khi xem lại tình huống, cậu ấy sẽ hối hận vì điều đã làm."
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét