Thứ Hai, 21 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá --- Chùm ảnh: Cận cảnh mái tóc của Torres qua năm tháng

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA
---------------------
SoiKeo.com - Trong cuộc đối đầu với Arsenal trong khuôn khổ vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, chân sút Fernando Torres của Chelsea đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi ra sân với một mái tóc gọn gàng hơn rất nhiều so với hình ảnh của anh trước đó. Điều đặc biệt là mái tóc hôm qua của El Nino khá giống với khi anh bắt đầu nổi lên tại Atletico Madrid. Phải chăng Torres đang hy vọng thành công sẽ quay lại với kiểu tóc mới của mình? Nhân dịp này, chúng tôi mời các bạn cùng nhìn lại những kiểu tóc mà Torres đã từng có trong sự nghiệp của anh. Nguồn ảnh: AP, AFP, Getty Images.

Torres đã chơi khá xông xáo trong ngày trình làng mái tóc mới của mình, khi đối thủ của Chelsea tại Stamford Bridge là Arsenal. Dù vậy, anh vẫn chưa thể có cảm giác ghi bàn tốt nhất và đã bỏ lỡ một số cơ hội.
Ngược dòng thời gian trở về năm 2006, Torres, khi đó còn đang khoác áo Atletico Madrid, ăn mừng bàn thắng vào lưới Racing Santander với chiếc đầu 'húi cua' rất gọn gàng khá giống bây giờ.
Mái tóc đó đã dài hơn khi anh đeo băng đội trưởng của Atletico trong trận derby thành Madrid với Real vào năm 2006.
Năm 2007, Torres gia nhập Liverpool và ngay lập tức trở thành một 'hot boy' của thành phố cảng với mái tóc vàng óng bồng bềnh.
Những năm tháng tại Liverpool cũng là khoảng thời gian vô cùng thành công của Torres.
Năm 2010, Torres một lần nữa cắt ngắn mái tóc của mình trước khi tham dự trận derby vùng Merseyside tại Goodison Park.
Kỳ chuyển nhượng mùa đông 2011, Torres gia nhập Chelsea và mang đến nhiều kỳ vọng cho các fan của The Blues.
Tuy nhiên, anh đã đánh mất phong độ của mình và không còn giữ được niềm tin nơi các cổ động viên Chelsea. Trong thời gian này người ta quen thuộc với một Torres cùng mái tóc dài như thời gian đầu ở Liverpool.
Với mái tóc mới, người ta hy vọng sẽ chứng kiến một Torres tràn đầy sức sống hơn và thi đấu tốt hơn, để bù đắp lại những tháng ngày đã mất ở Stamford Bridge.

***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét