Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

Nhận Định Bóng Đá, Tip Miễn Phí, Tip, Tip Bóng Đá, Tip Bóng Đá Miễn Phí, Bóng Đá - - Llorente sẽ tới Juventus vào tối nay?

SOIKEO BÓNG ĐÁ NHẬN ĐỊNH BÓNG ĐÁ TIP BONG DA
---------------------
SoiKeo.com - Giới truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết Juventus sẽ chính thức công bố bản hợp đồng chiêu mộ Fernando Llorente vào tối hôm nay.
Cách đây không lâu, giám đốc điều hành của Juventus, ông Beppe Marotta đã tuyến bố rằng tiền đạo người Tây Ban Nha, Llorente đang chuẩn bị trở thành một cầu thủ của Juventus.
 
Fernando Llorente. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên việc trước sự quyết liệt của Athletic Bilbao, Juventus sẽ không thể có sự phục vụ cầu thủ được mệnh danh là "Vua Sư Tử" trong tháng Giêng. Thay vào đó họ sẽ phải đợi tới cuối mùa giải năm nay, thời điểm mà Llorente chính thức được quyền ra đi sau khi hợp đồng giữa anh và Bilbao hết hạn.

Theo giới truyền thông tại Tây Ban Nha, Llorente đang chuẩn bị đáp chuyến bay tới Juventus vào khoảng 19h00 hôm nay (giờ VN), để thương thảo những điều khoản cá nhân với BLĐ đội bóng thành Turin. Và ngay sau khi cả hai bên đã thống nhất, bản hợp đồng này sẽ được công khai trước truyền thông.

Llorente chính là chân sút tốt nhất của Bilbao trong những năm gần đây. Kể từ lần chính thức đầu tiên khoác áo Basque năm 2005, cầu thủ 27 tuổi thi đấu tổng cộng 246 trận và có được 79 lần lập công cho Athletic Bilbao. Mùa giải năm nay, do bất đồng với BHL và HLV trưởng Marcelo Bielsa, Llorente mới chỉ một lần nổ súng trong 11 lần được ra sân, phấn lớn là từ băng ghế dự bị.
 
Nguồn: Xú - BongDa.com.vn
***************
CA CUOC BONG DA, CA DO BONG DA, DU DOAN TY SO, TIP CHINH XAC, FREE TIP, TIP FREE, NHAN DINH BONG DA, CA CUOC THE THAO, TIP MIEN PHI, TIP, TIP BONG DA, TIP BONG DA MIEN PHI, NHAN DINH, TY LE CA CUOC BONG DA, TIN BONG DA, TIN NHANH BONG DA, TIN TUC BONG DA, VIDEO BONG DA, BONG DA, LỊCH THI ĐẤU, LICH THI DAU, XEM BONG DA, KET QUA BONG DA, THE THAO, BONG DA ANH
tip bong da

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét